Mẹo nâng cao tuổi thọ cho máy massage toàn thân.

Bạn nghe nhiều về lợi ích cũng như hiệu quả của chiếc ghế mát xa và đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc ghế mát xa. Nhưng bạn lại có ít kiến thức về ghế mát xa, đừng lo hãy đọc bài viết dưới đây để giải quyết nỗi lo lắng của bạn nhé!

Người ta nói của bền tại người nhưng còn gì tốt hơn nếu bạn mua được sản phẩm tốt, vậy thì tuổi thọ máy sẽ càng cao hơn. Ngoài việc mua được một sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành tốt và khi kiểm tra chất lượng tốt thì còn rất nhiều yếu tố quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây mình sẽ đưa cho các bạn một vài cách để nâng cao tuổi thọ của ghế mát xa nhé!

Vị trí đặt ghế massage

Đầu tiên để chọn vị trí đặt ghế bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng ghế mát xa để phục vụ gia đình hay chỉ là cá nhân. Nếu đối tượng sử dụng là cả gia đình thì vị trí tiện lợi nhất để đặt ghế massage là phòng khách để tiện lợi cho mọi thành viên. Nó vừa tiện lợi vừa giúp trang trí cho căn nhà. Nhưng bạn cũng nên lưu ý là đặt ghế massage ở vị trí rộng rãi, ít người qua lại và cố định, tránh di chuyển ở phòng khách.

Bạn cũng nên bố trí ghế massage ở gần ổ điện nhất, vừa tránh phải dòng nối điện vừa không để dây điện vướng khi đi lại ở phòng. Dòng điện vào ghế massage là khá lớn, nếu hở sẽ rất nguy hiểm. Một lưu ý nữa là bạn nên để ghế ở mặt sàn bằng phẳng, vừa đảm bảo an toàn vừa bảo vệ máy tránh làm giảm tuổi thọ máy. Ghế massage nên để cách tường 30cm để có không gian khi ngả ghế ra.

Bạn cũng nên bố trí ghế massage ở nơi không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Khi ánh nắng chiếu vào sẽ làm ảnh hưởng tới sự thư giãn của bạn lại là bề mặt da bị ảnh hưởng lớn, dễ nổ và bong tróc. Nơi có không khí ẩm mốc cũng nên tránh đặt ghế.

Vệ sinh sản phẩm thường xuyên

Sau khi mua ghế massage, bạn cũng nên xem qua hướng dẫn sử dụng và bảo quản ghế massage. Sau một thời gian sử dụng máy nên vệ sinh, nếu hoạt động này diễn ra thường xuyên thì không những giúp ghế hoạt động trơn chu mà còn làm nó bền lâu hơn. Dưới đây là một vài lưu ý cho bạn khi vệ sinh ghế massage.

Với những bụi bẩn khó xử lý, bạn nên dùng khăn mềm lau bề mặt ghế, vừa đảm bảo sạch mà còn không gây hại cho bề mặt da ghế.

Khi vết bẩn cứng đầu lau mãi bằng khăn ẩm không sạch thì bạn nên dùng một ít xà phòng để làm sạch. Tuyệt đối không đổ trực tiếp xà phòng lên ghế sẽ gây hỏng da ghế mà lại mất công làm sạch lâu.

Đối với các vết bẩn như mực hoặc vết ố thực phẩm, bạn nên dùng nước tẩy rửa dành cho ghế massage. Nó sẽ không làm hại ghế mà bề mặt ghế cũng sáng hơn.

Nguồn điện sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng ghế massage, bạn nên rút phích cắm điện. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, vừa tránh điện năng hao phí.

Bảo dưỡng tại cửa hàng

Đó là những phương pháp vệ sinh cơ bản bên ngoài ghế massage. Để máy được tốt hơn bạn nên sử dụng dịch vụ bảo hành của nhà cung cấp sản phẩm 2 lần/năm. Họ sẽ giúp bạn chăm sóc bên trong ghế massage. Con lăn sẽ được chăm sóc kĩ lưỡng vì đây là bộ phận quan trọng của ghế massage.

Chưa có câu trả lời nào