Nên mua máy tập bụng loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn mua mắt tập bụng để có một vòng eo thon thả.  Vậy nên mua loại máy tập bụng của hãng nào thì tốt? Bài viết sẽ đưa đến bạn một số gợi ý nhé.

Có rất nhiều máy tập cơ bụng trên thị trường, nhưng rất nhiều người lại lựa chọn máy tập đa năng. Máy tập đa năng không chỉ rẻ mà lại tiện lợi cho quá trình tập luyện vì có thể giúp bạn tập được nhiều bài tập khác nhau.

Một loại máy tập bụng khác nữa cũng phổ biến là máy tập bụng bánh xe. Máy tập bụng kiểu này chủ yếu giúp làm giãn cơ bụng. Loại máy này chỉ có duy nhật một bài tập cho người dùng. Máy lại không có khả năng điều chỉnh sự tác dụng lên cơ mà phụ thuộc vào khối lượng cơ thể. Như vậy không phù hợp lắm cho người mới tập.

Máy tập bụng Elip

Đây là thương hiệu được nhiều người dùng nhất. Dòng máy Elip đã có 5 năm hoạt động và các sản phẩm đều được cải tiến không chỉ về chức năng mà còn cả thiết kế.

Giá của máy: giao động từ 690.000-135.000 VNĐ

Máy tập cơ bụng Six pack care

Mặc dù thiết kế của thiết bị này không bắt mắt bằng của Elip, tuy nhiên máy lại rất tốt về mặt tính năng và độ bền.

Mức giá của máy tập cơ bụng này rơi vào khoảng 700.000 đến 2.000.000 VNĐ

Máy tập bụng Perfect Fittnes

Máy không có nhiều chức năng như 2 dòng máy nhắc ở trên. Mặc dù vậy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, mà giá thành lại rẻ nên vẫn được nhiều người sử dụng.

Giá của máy rơi vào khoảng: 800.000 đến 1.200.000 VNĐ

Trên đây là một số máy tập bụng tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào