Làm thế nào để chọn được bình sữa phù hợp với độ tuổi của bé?

Việc lựa chọn bình sữa theo độ tuổi của trẻ nhỏ thực sự rất quan trọng và không khác gì với khi các mẹ lựa chọn quần áo, giày dép theo tuổi cho con. Để chọn bình sữa phù hợp theo giai đoạn, các mẹ nên lưu ý một vài điểm như sau.

Đối với mẹ, bé yêu luôn là điều đẹp đẽ nhất trên đời, cần được nâng niu và bảo vệ. Mỗi việc chọn lựa cho con dù là nhỏ nhất cũng gây không ít phiền toái cho mẹ. Việc chọn bình sữa cho con luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Bình sữa hiện nay thường có kích thước từ 60ml đến 250ml, với nhiều hình dáng và chất liệu khác nhau, tùy theo mức độ giai đoạn ăn của con để chọn kích thước bình tốt nhất. Cụ thể trong giai đoạn dưới 6 tháng, khi chế độ ăn của bé chủ yếu là sữa mẹ và sữa công thức, mẹ chỉ nên chọn cho con các bình kích thước 60 ml và 80 ml, chọn chất liệu bình nhựa cao cấp. Nếu trên 6 tháng, bạn nên chọn loại bình kích thước 150 ml đến 250 ml, đây là giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm, lượng thức ăn và sữa sẽ được cung cấp nhiều hơn.

Tương tự như thế, núm ti cũng được nhà sản xuất chia nhiều giai đoạn mà các mẹ rất ít khi để ý. Thông thường bé dưới 6 tháng nên cho sử dụng núm ti có 1 tia, các bé từ 6 trở lên có thể dùng bình sữa có 2 đến 3 tia. Ngoài ra, bạn có thể linh động khoảng thời gian này tùy thuộc vào thói quen ăn uống và sức khỏe riêng của mỗi bé.

Ngoài ra các mẹ cũng nên ưu tiên lưu ý đến thương hiệu, một số sản phẩm bình sữa chất lượng các mẹ có thể tham khảo như bình sữa Nuk, bình sữa Avent, bình sữa Comotomo,...

 

Chưa có câu trả lời nào