Có nên uống nước cây an xoa để trị bệnh gan hay không?

Xin chào bs

Năm 2015 tôi có đi xét nghiệm máu thì bị viêm gan B & bị men gan cao, các chỉ số của tôi như sau:

AST là 45 UI/L

ALT là 40 UI/L

GGT với chỉ số 50 UI/L

LDH là 51 UI/L

Sau đó tôi được người quen giới thiệu cho uống cây an xoa, tôi dùng được 4 tháng thì kết quả có phần khả quan hơn ,khi xét nghiệm các chỉ số đều giảm, vậy tôi có nên tiếp tục uống cây an xoa nữa không, và uống nhiều như vậy có hết bệnh gan của tôi hay không? Nếu hết thì tôi dùng trong thời gian bao lâu thì mới hết bệnh gan của tôi ạ?

Phạm Thành Luân
Phạm Thành Luân
Trả lời 7 năm trước

Cây an xoa có tác dụng trị bệnh gan chị nhé. Nên kết hợp: Cây an xoa, cà gai leo, rễ mật nhân tỉ lệ 3.3.1. Chị nên uống theo chu kỳ 10 ngày thì tiến hành kiểm tra lại. Khi các chỉ số đã trở lại bình thường thì nên dừng uống. Tốt nhất chị nên tới tiệm thuốc đông y tin cậy để tư vấn thêm nhé

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì chưa có bằng chứng khoa học nào khẳng định cây này chữa được bệnh gan cả bạn ạ. Hơn nữa cũng có bác sĩ đã giải thích về loại cây này rồi: "Bác sĩ Phạm Ngọc Hưng, Phó chủ tịch Hội Đông y tỉnh Bình Phước khẳng định: Sau khi nhận dạng và so sánh với các loại dược liệu hiện có trên thị trường tỉnh, loại cây này không phải cây thuốc hay dược liệu thường dùng. Hiện các thầy thuốc trong Hội Đông y tỉnh không dùng loại cây này để trị bệnh. Các tài liệu về đông y trong tỉnh chưa thấy đề cập đến vấn đề trị bệnh từ loại cây này. Vì vậy, người dân không nên tùy tiện dùng, tránh trường hợp xấu xảy ra, dẫn đến tiền mất, tật mang." Cây an xoa thường mọc hoang ở trong rừng, hoặc cạnh các bờ suối, thân dài khoảng 1-2m có lông, bông tím và trái màu xanh hình con sâu. Khi trái già chuyển sang màu đen. Cây thường ra trái vào mùa nắng.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Theo nghiên cứu của Y học hiện đại cho thấy tác dụng của cây an xoa với bệnh gan là rất lớn đấy bạn ạ. Cây an xoa giúp tiêu diệt tế bào ung thư gan, tác động tối đa để bảo vệ tế bào gan và phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan, giúp tăng cường bài tiết, loại bỏ chất độc, đào thải tế bào ung thư gan ra khỏi cơ thể nhanh nhất, tái tạo và ức chế tế bào ung thư gan không cho di căn sang cơ quan khác.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Bác mình đang bị gan cũng dùng cây này để chữa, một thời gian thì thấy bệnh cũng thuyên giảm. Cây an xoa được sử dụng nhiều để chữa trị viêm gan cấp và mãn tính, gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa u xơ gan, viêm gan B, men gan cao. Có công dụng đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu tiện đỏ, sắc mặt vàng, nhợt nhạt, mắt vàng biểu hiện của viêm gan. Cây an xoa có tác dụng giải độc gan do dùng bia rượu nóng gan dẫn đến mụn nhọt ở mặt và lưng. Những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan mãn tính như viêm gan B thì có thể sử dụng cây an xoa để điều trị bệnh cũng mang lại hiệu quả rất cao.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Đây là loại cây mới được người dân trồng để chữa bệnh gan, thấy nhiều người nói là có hiệu quả.

  • Cây An xoa được sử dụng đầu tiên bởi một tộc người tại Campuchia. Ở nước ta, An xoa được sử dụng đầu tiên tại Bình Phước do cộng đồng người Campuchia ở Bình Phước sử dụng làm thuốc chữa các bệnh về Gan, đặc biệt là sơ gan.
  • Cây an xoa trở nên nổi tiếng bởi tác dụng chữa bệnh gan đặc biệt hiệu quả. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp người bị bệnh gan ở mức độ khá nặng sau khi dùng cây an xoa thì đã có những dấu hiệu phục hồi.
  • Không thể phủ nhận được tác dụng của cây thuốc này. Nào Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tác dụng chữa bệnh của cây an xoa.
  • Bình phước là nơi đầu tiên tiếp nhận và sử dụng An xoa để chữa các bệnh về gan và hiện nay đã có nhiều bệnh nhân bị các chứng bệnh như: U Gan, xơ gan cổ trướng, viêm Gan, U ác tính, nhiều bệnh nhân dùng nước sắc từ cây an xoa đã có tiến triển rất khả quan.
Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Theo mình tìm hiểu thì trong cây an xoa có chất alcoloid là một chất kháng ung thư, ngăn chặn sự phát triển của khối U, chất flavonoid có tác dụng chống oxy, bảo vệ tế bào, ngoài ra trong cây có một số chất enzyme và hoạt chất quý khác đấy bạn ạ

Gấu Trúc Đỏ
Gấu Trúc Đỏ
Trả lời 7 năm trước

Cảm ơn những chia sẽ của các bạn.

Gấu Trúc Đỏ
Gấu Trúc Đỏ
Trả lời 7 năm trước

Giờ mình muốn mua thêm cây an xoa thì anh chị có biết chỗ nào bán uy tín k ạ?

Vulinhphuong Nghi
Vulinhphuong Nghi
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay, đa số những người mắc bệnh gan đã dùng thử Cây An Xoa như một giải pháp vừa tiết kiệm lại không gây tác dụng phụ.
Nên chọn mua loại lá cây đã phơi khô về nấu.
Lần đầu nấu 04 chén còn 1 chén, lần 2 nấu 4 chén còn 2 chén.
Trộn 3 chén lại với nhau. Uống nhiều lần trong ngày.
Thời gian uống từ 1-2 tháng để phát huy tác dụng. Nến uống nhiều nước trong ngày (>2l nước) để giúp gan đào thải tốt hơn.
Xem thêm thông tin sản phẩm tại: http://namlimxanhtunhien.vn/than-duoc-cay-an-xoa/
Mọi thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ:

  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925.500.600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680