Làm thế nào để trị hôi nách vĩnh viễn ?

Có ai biết làm thế nào để trị hôi nách triệt để nhất không? Mình bị hôi nách đã vài năm và có cảm giác mùi càng ngày càng nặng. ai có mẹo nào, hoặc cách nào trị hôi nách hiêu quả triệt để thì chi mình với.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay chưa có thuốc nào chữa khỏi dứt điểm, chỉ có các thuốc hạn chế hôi nách. dưới đây là 1 số loại thuốc bạn có thể xem qua:

- Hóa chất bôi xoa tại chỗ: Tắm, lau rửa thường xuyên hai bên hố nách, sau đó lau khô, bôi vào nách dung dịch formol 3% có tác dụng diệt khuẩn, chống nấm, hoặc dùng dung dịch acid cromic 5% làm cho các tuyến mồ hôi ở nách teo lại giảm bài tiết.

- Trapha: Là dạng thuốc bột gồm có đồng sulfat, kẽm oxyd và kali nhôm sulfat khan. Sau khi tắm, lau khô, rắc hoặc xoa thuốc vào hai bên nách 1-2 lần/ngày. Thuốc có tác dụng làm giảm bài tiết của tuyến mồ hôi nhày, thực hiện liên tục hai tuần sẽ có hiệu quả.

- Uống chlorophyl: Dạng viên bao đường do Áo sản xuất, 50 mg/viên. Chlorophyl có tác dụng khử các mùi khó chịu, liều thường dùng là 1-4 viên/ngày. Thuốc không độc, không có tác dụng phụ khó chịu, có thể tăng liều không giới hạn (tùy theo trường hợp khuyến cáo khi cần thiết) mà không có hại. Sau khi uống 30 phút có thể giảm được mùi khó chịu. Uống liên tục 30 ngày cho đến khi hết mùi hôi thì thôi. Nếu vẫn còn mùi hôi thì dùng tiếp một đợt nữa.

- Tiêm toxin botulinum: Không cần tiêm vào sâu đến tận lớp cơ (như dùng điều trị thẩm mỹ) mà chỉ tiêm ở lớp da nông vùng nách 1-2 lần/năm. Cách này chưa áp dụng ở Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm khử mùi hôi nách với các tên thương mại DR.Pauls, Deodorant... ở dạng phun hơi, sáp, hay bi lăn. Công thức của loại này gồm có chất diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi (muối nhôm, acid tanic) và các hoạt chất bắt giữ mùi hôi. Chúng tác dụng với các chất có mùi hôi ở nách tạo thành một hợp chất không có mùi. Dùng phun xịt, hoặc lăn vào nách 2 lần/ngày, khi bớt thì dùng duy trì ngày một lần.



Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả từ tự nhiên

1. Phèn chua

- Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một loại thuốc đặc chữa hôi nách, giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày

- Phèn chua có nhiều tác dụng như chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính... và đặc biệt có thế giúp bạn trị hôi nách hiệu quả

Cách điều trị:

- Sau khi tắm rửa sạch sẽ, dùng phèn chua rang lên, tán thành bột rồi xát lên vùng nách. Mồ hôi ở nách ra gặp phèn chua sẽ bị khử đi dưới tác dụng của nhôm sunfat, mỗi tuần xát 3-4 lần.

- Sau khi tắm xong, lấy cục phèn chua to (bằng quả quýt) xát vào nách, bảo đảm trong 2-3 ngày mùi hôi nách không tỏa ra.

- Ngâm thêm 1 cục phèn chua vào nước tắm cũng có tác dụng khử mùi mồ hôi rất hiệu quả.

Tuy nhiên, trị hôi nách bằng phèn chua chỉ có hiệu quả khi bạn mới bị hôi nách hoặc mùi mồ hôi không quá khó chịu. Khi bệnh đã nặng, phương pháp này không có tác dụng nữa, khi đó bạn nên chọn phương pháp trị hôi nách triệt để hơn.

2. Gừng

- Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh những kinh nghiệm dân gian của các nước Châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc. Gừng được biết đến với nhiều tên gọi như: sinh khương, can khương, bào khương… và được trồng ở khắp nơi trên nước ta từ vùng núi cao đến đồng bằng, hải đảo.

- Gừng là gia vị quen thuộc của mỗi nhà, ngoài ra còn có tác dụng trị hôi nách hiệu quả
Bên cạnh đó, người ta còn phát hiện nhiều công dụng quý của củ gừng đó là: chống nôn, giảm đau, kháng viêm, chữa cảm mạo…Nhưng có lẽ công dụng được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay là khả năng trị hôi nách. Thành phần chủ yếu của gừng chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% các chất cay. Chính các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng da nách của bạn luôn khô thoáng và không bay mùi khó chịu.

Cách điều trị:

• 20g thân, rễ gừng phơi hoặc sấy khô, tán mịn + 4g long não, trộn đều. Xoa vào nách mỗi ngày 2 lần, tốt nhất là sau khi tắm xong.

• Gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước, bôi vào nách vài lần trong ngày, bảo đảm mùi hôi sẽ bị đẩy lùi.

3. Lá trầu không

- Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy lá trầu không chứa các chất tanin, đường, diataza và tinh dầu. Tinh dầu của nó có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, khi nếm có vị nóng và cay. Nó có thể chữa được các bệnh như: giảm đau lưng, đau đầu, đau họng, chữa lành các vết bỏng, chống viêm nhiễm, làm sạch răng…

- Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy trầu không rất hữu ích trong việc khử mùi hôi trên cơ thể.

Cách điều trị:
Lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.

4. Chanh

Chanh là loại quả có mặt ở khắp mọi nơi. Nó không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và triệt tiêu mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử trùng và khử mùi hôi.

Cách điều trị hôi nách bằng chanh
• Sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, chắc chắn bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa.

5. Lá khổ qua (mướp đắng)

- Khổ qua (miền Bắc gọi là mướp đắng) được biết đến như một món ăn ngon với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc, bổ phế, thận… Trong y học, khổ qua được xem như một vị thuốc trị bách bệnh như: ngăn ngừa ung thư, phòng chống nghẽn động mạch, giảm lượng đường trong máu, giảm cân, ổn định đường huyết…

- Gần đây một nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy trong trái khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng có hiệu quả, làm cho trái khổ qua xưa kia nổi tiếng đắng bỗng nhiên trở thành loại rau củ bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nó còn có một công dụng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là lá của khổ qua có thể loại bỏ mùi hôi trên cơ thể.

Cách điều trị:

• Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa.

• Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

hương
hương
Trả lời 10 năm trước

Mình trị hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở TMV Kangnam nhé, hiệu quả thật sự, mình thoát khỏi căn bệnh quái gở này 2 năm rồ, chia sẻ với mọi người cùng cảnh ngộ :)

Nguyễn Hải Duy
Nguyễn Hải Duy
Trả lời 10 năm trước

Mình nghe lời khuyên của bạn bè trị hôi nách bẳng phương pháp hut bỏ nội soi, giờ thoát khỏi bệnh hôi nách hoang toàn rồi nhé, trà xanh, muối, phen chua gì, bao nhiêu năm không khỏi, buồn ơi là buồn, biết thế đi thẩm mỹ sớm hơn, Ai phải bị hôi nách mới hiểu, nỗi khổ của người trong cuộc, Trị được vĩnh viễn mùi hôi nách là một giấc mơ đời mình :)

nicotine
nicotine
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng đang tìm cách trị hôi nách vĩnh viễn, chữa mẹo mãi mà không khỏi, thấy mọi người đều khuyên đến thẩm mỹ viện thử xem,có lẽ phải đặt lịch đến để bác sỹ tư vấn cho. Không thể sống tiếp với mùi cơ thể khó chịu này được. :(

vũ thị thảo
vũ thị thảo
Trả lời 9 năm trước

Cac bạn ơi mình đang bán thuốc trị hôi nách và hội chân gia truyền đây, các bạn cứ yên tâm là hợp thuốc sẽ khỏi, mấy cô bạn thân của mình cũng bôi thuốc của mình và khỏi rồi.

Mình cũng không lừa đảo gì cả, mình bán thuốc dạng bột, 100 ngàn 1 gói,cách dùng rất đơn giản, chỉ cần xát 1 ít thuốc bột vào nách hoặc chân, bạn có thể thoải mái làm việc, hoạt động dưới nắng cả ngày mà không hề có mùi. Mình khằng định vậy vì chính mình cũng dùng thử rồi nhé.

Người bị nặng thì 1 ngày xát 2 đến 3 lần, bị nhẹ thì ngày xát 1 lần. 1 gói thuốc bột dùng được hơn 1 tháng. Ai bị hôi nách hôi chân nhẹ thì bôi 1 tháng là khỏi, ai bị nặng nhất thì bôi 1 năm, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, cứ lấy khăn ẩm vệ sinh nách xong xát 1 ít thuốc vào là ok nhé.

Mình bán thuốc bằng cái tâm và cũng mong muốn giúp nhiều người thoát khỏi căn bệnh đáng ghét này nên các bạn đừng lo. Các bạn không tin cứ dùng thử 1 gói, mình tin các bạn sẽ liên lạc với mình đê mua lần thứ 2 vì thuốc này chữa khỏi hoàn toàn. Còn nếu các bạn đến thẩm mỹ viện thì chắc chắn tốn rất nhiều tiền rồi, mà chúng mình thì không phải ai cũng có để vào đó.

Mình ở khu vực Ngã 4 Sở, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ai gần mình sẽ mang thuốc đến giúp vì mình chỉ có xe đạp thôi. Ai ở xa quá mình gửi bưu điện, các bạn chuyển tiền vào tài khoản cho m, mình gửi cả tiền bưu điện, còn thừa mình mua thẻ cào điện thoại nạp trả các bạn.

Ai cần thì liên hệ mình nhé, mình là Thảo

Ai có nhu cầu mua nghiêm túc thì gọi điện cho m, m sẽ cho cho cả địa chỉ facebook của mỉnh để các bạn có

thể biết các thông tin cần thiết về m,khỏi sợ bị lừa đảo nhé.

ĐT: 091.480.7684

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đọc bài của mình nha

Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Để trị hôi nách vĩnh viễn chỉ có cách đến thẩm mỹ viện thôi, mình thấy Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm dịch vụ này tốt lắm đó, các chị em bị hôi nách nên qua đó để đc tư vấn phương pháp cụ thể. :D

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước
Kangnam trị hôi nách 1 lần có hết hẳn luôn ko bạn? Đc thế thì tốt quá
Huỳnh Minh Hùng
Huỳnh Minh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy bán ở đâu ? Tác dụng kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy ? Hamer Ginseng Coffee Candy có hiệu quả hay không ? ?????? Tất cả các câu trả lời có tại bankeosam.com #Hamer Ginseng Coffee Candy Chỉ cần mỗi ngày 1 viên kẹo #Hamer thì bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề: * Suy giảm lượng #testosterone * Suy giảm khả năng sinh lý * Không còn ham muốn tình dục * Suy nhược cơ thể * Thức khuya mệt mỏi mất sức * Tập luyện thể thao cần cung cấp năng lượng * Tài xế đường dài mất tập trung * BS trực đêm * Viết code, lập trình ... Kẹo sâm #Hamer #Ginseng #Coffee #Candy sẽ là người bạn đồng hành cực tốt cho mọi người. Hiện tại bankeosam.com đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khi mua 1 hộp kẹo sâm #Hamer Ginseng Coffee Candy khách hàng sẽ được tặng kèm 1 gói coffee sâm cao cấp trị giá 150.000đ (tác dụng và hiệu quả mạnh hơn). * Giao hàng miễn phí toàn quốc Nhanh tay liên hệ 0908.149191 Hùng để được hỗ trợ.