Tư vấn cách giảm cân hiệu quả?

Năm nay mình đc 16 tuổi rồi. Nhưng mình  thấy mình béo quá, đạc biệt là ở bụng... Mình cao 1m68 mà nặng 72kg... Mong các bạn có thể giúp mình có đc cách giảm cân hiệu quả...Cảm ơn các bạn nhiều...( Có thể giảm nhanh nhất càng tốt nhé ^^~)...

Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Là nam giới thì cách hiệu quả là tập thể dục đều đặn. Bạn có thể chạy bộ hàng ngày, môn này giúp cho bạn có cơ thể săn chắc hơn tuy nhiên không hẳn giúp bạn tăng chiều cao. Hoặc bạn có thể chơi những môn như bóng chuyền, bơi lội hay bóng rổ để vừa tăng chiều cao và vừa giúp cơ thể săn chắc. Tuy nhiên khuyên bạn không nên tập tạ cường độ cao vì như thế chiều cao của bạn sẽ rất khiêm tốn đấy. Bạn mới 16 tuổi đang là tuổi phát triển thì không nên quá hạn chế về ăn uống để không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mình tuy nhiên cũng không nên thoải mái quá nhé.

Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nếu bạn là nam, cao 1.68m thì nặng từ 58 đến 64.5 là chuẩn, 72kg thì quá dư cân rồi. Vòng bụng càng lớn thì nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, huyết áp, tim mạch càng cao nếu không được cải thiện.

Thế nên mình khuyên bạn nên giảm cân và giảm vòng bụng ngay bây giờ khi còn trẻ là tốt nhất.

Nếu bạn ở Thành phố HCM thì bạn có thể liên hệ với mình, mình sẽ giúp bạn giảm cân bằng phương pháp dinh dưỡng an toàn, hiệu quả. Giảm cân nhưng ko yếu vìđây là dinh dưỡng tế bào, giảm cân nhưng cơ thể luôn khỏe, cơ bắp săn chắc vàđầy năng lượng chứ không phải là thuốc.Trước tiên, mình sẽ có lịch hẹn gặp bạn để cân đo lượng nước, khung xương, cơ, độ tuổi thể chất, tỉ lệ mợ dưới da, mỡ nội tạng... để biết tình tạng sức khỏe hiện tại và tư vấn giúp bạn giảm cân đạt kết quả tốt nhất. Rất đơn giản, ko làm gì phức tạp đâu, chỉ đứng lên cái cân thôi, trên cân có sẵn các chỉ số.

Chỉ liên hệ với mình khi bạn thật sự quan tâm và muốn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng để giảm cân.

Trang - 0977.639369 hoặc 0938.170988

Thân mến,

Trang

Ms Phương Thanh
Ms Phương Thanh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo sử dụng thiết bị xông hơi, giảm cân - trắng da hiệu quả. Sẽ thấy kết quả sai 2 tháng sử dụng.

Thiết bị xông hơi giúp :

1 – Tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm cân.

2 – Trẻ hóa làn da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng.

Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da.

3 – Mang lại giấc ngủ ngon.

4 – Tinh thần thư thái, giảm stress.

5 – Giúp giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp.

6 – Cải thiện hệ thống tim mạch, sự vận hành khí huyết.

7 – Bài trừ độc tố, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.

Đặc biệt, khi được xông phối hợp cùng hoa quả tươi, thảo dược Đông Y, tinh dầu …, tác dụng trị liệu sẽ trở nên đa dạng hơn và hiệu quả trị liệu cũng được tăng cường.

Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc
Trả lời 11 năm trước

1 chế độ ăn uống hợp lý và chế độ tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện được đang kể cân nặng. Tuy nhiên do nhiều yếu tố tác động từ môi trường, thực phẩm dinh dưỡng khiến cho quá trình trao đổi chất cơ thể bạn bị ì trệ. Để đạt được hiệu quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cho quá trình đào thải độc tố cơ thể tốt hơn. Từ đó tình trạng tích lũy mỡ thừa sẽ được giảm thiểu. Bên chúng tôi hiện có sản phẩm giảm cân thông minh Vision ( chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, giúp quá trình chuyển hóa trao đổi chất hoạt động hiệu quả) có thể giúp giải quyết tốt nhất vấn đề mà bạn đang gặp phải. Nếu bạn quan tâm liên hệ với mình qua mail: The_mystery009@yahoo.com. Thân ái!

kiki
kiki
Trả lời 11 năm trước

mình cũng từng ăn kiêng rồi thê dục và giảm đc 1 kg rồi sau 1 thời gian ko ăn kiêng và thể dục và béo lại.chán

Vũ Quỳnh Lan - ko bán hàng trên vg nữa
Vũ Quỳnh Lan - ko bán hàng trên vg nữa
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn theo mình nghĩ thì bạn nên ăn uống và chịu khó tập luyện thể dục là bạn có thể có được thân hình khoẻ mạnh chắc chắn không nên ăn uống không điều độ không khoa học.

le thanh huy
le thanh huy
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, mình tên Huy !

Điều bạn thật sự cần có một kế hoạch và chế độ dinh dưỡng hợp lý cho việc giảm cân. Mình đã hỗ trợ được cho nhiều người tìm lại được vóc dáng và sức khỏe của mình. Mình tin chắc bạn sẽ làm được mà k cần phải quá tốn kém chi phí về nó. Hãy đễ mình có cơ hội được tiếp xúc với bạn. Thân !!

Đt: 0903 688 345 Y!H:huyben_superhero@yahoo.com

Phạm Minh Tài
Phạm Minh Tài
Trả lời 11 năm trước

Bạn muốn giảm cân tự nhiên thì bạn nên ăn uống hợp lý kết hợp với tập thể dục. thay vì ăn 1 ngày 3 bữa, bạn nên ăn 1 ngày 6-8 bữa . mỗi bữa ăn 1 chút , thấy đói thì lại ăn 1 chút. như vậy sẽ ko bị tăng cân , bạn nên ăn nhiều rau và các loại thực phẩm có nhiều chất xơ như bầu, bí , dâu tây , dưa leo, các loại đậu ( xanh , đen , vàng )...

nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc bạn có thể dùng 1 số loại thuốc giảm câncó bán trên thị trường hiện nay . bạn có thể vào đây tham khảohttp://samnamhoanggia.com/thao-duoc-giam-can/111609.html

giao hàng miễn phí trong 36 giờ , nhận hàng rồi mới thanh toán .

thân mến!

phancamtu
phancamtu
Trả lời 11 năm trước

chào bạn , bạn có thể đến cửa hàng siêu thị sức khỏe 360 quang trung mua thuốc giảm cân hay liên lạc số 0973511400 dể dc tư vấn .bạn có thể dùng best slim sp của mỹ dc bộ y tế chứng nhận rất an toàn và hiệu quả , chúc bạn giảm cân thành công

Huynh Minh Thanh
Huynh Minh Thanh
Trả lời 11 năm trước
an com ko thoi. tap the duc nhiu vao. Cai nay la do y chi cua ban thoi