Xin hỏi bác sĩ có cách nào giúp tôi phòng ngừa được bệnh gan ko?

Tôi năm nay 46 tuổi, vì điều kiện khách quan nên tôi thường xuyên phải sử dụng nhiều bia, rượu. Dạo này tôi thấy chán ăn, mất ngủ, thường xuyên mệt mỏi, da vàng sạm hẳn đi. Tôi đang rất lo lắng cho sức khỏe lá gan của mình. Xin hỏi bác sĩ có cách nào giúp tôi phòng ngừa được bệnh gan ko?

Trang Ly GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trang Ly GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trả lời 13 năm trước

Lá gan là cơ quan đóng vai trò sống còn trong việc điều hòa các diễn tiến sự sống của cơ thể con người chúng ta. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay với sự ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, việc lạm dụng thuốc hoặc sử dụng rượu bia quá nhiều… khiến cho lá gan “quá tải” và rất dễ mắc bệnh. Những dấu hiệu của bệnh gan hay suy giảm chức năng gan bao gồm: vàng da và niêm mạc, nước tiểu sậm màu, nôn ói, chán ăn, mệt mỏi, chướng bụng, ngứa kéo dài lan rộng …

Để bảo vệ và duy trì lá gan khỏe mạnh, ngoài việc bạn phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế bia rượu và tiếp xúc với các chất độc hại… bạn cũng có thể sử dụng đến sự trợ giúp của các thảo dược bổ gan. Đứng đầu bảng trong các thảo dược này là Diệp hạ châu (Phyllanthus urinaria L.). Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ gan chứa Diệp hạ châu. Trong đó, Traly Bình Can được đánh giá là sản phẩm tiên phong về chất lượng. Ngoài Diệp hạ châu, Traly Bình Can còn chứa các thảo dược bổ gan hàng đầu gồm nhân trần, chi tử, sài đất, ráy gai,... Sản phẩm giúp giải độc, hạ men gan; tăng cường bảo vệ, giải độc cho tế bào gan và phục hồi chức năng gan, nhất là đối với những người sử dụng bia rượu. Đồng thời, Traly Bình Can có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, viêm gan vi rút, rối loạn chức năng gan, mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa ngoài da. Đối với những bệnh nhân gan hoặc những người có nguy cơ mắc bệnh gan thì những thảo dược này thực sự cần thiết để phục hồi và bảo vệ lá gan luôn luôn được khỏe mạnh.

Anh có thể mua sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ để biết chi tiết về sản phẩm theo SĐT: 04.3773.8337 hoặc 08.3962.2818 hoặc 0986.880.177. Chúc Anh luôn bảo vệ được sức khỏe của mình.

vo tien
vo tien
Trả lời 13 năm trước

chào anh!em rất hiểu cảm giác của anh,lúc trước em cũng có một người chú cũng bị giống anh,đã đi chữa nhiều bác sĩ và uống rất nhiều thuốc nhưng không khỏi ,hôm đó đi khám bệnh và gặp một người bạn và chú ấy đã chỉ cho chú em một loại thuốc ở bệnh viện chợ rẫy ,chú em đã sử dụng và sau một thời đã thấy hồi phục và đi kiểm tra thì đã khỏi hoàn toàn

anh thật sự quan tâm thì gọi cho em 01662670308

Vũ Hoàng check gia
Vũ Hoàng check gia
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay, người ta đã biết nhiều hơn về các tác dụng xấu của BIA RƯỢU nên các sản phẩm bổ gan trên thị trường có khá nhiều loại. Tuy nhiên, các sản phẩm của Đông Y- làm từ thảo dược được nhiều người chọn dùng. Ở Châu Á có loài thảo dược Hovenia, mọc chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhiều người đã sử dụng sản phẩm từ thảo dược này và đánh giá là hiệu quả cao. Anh có thể tham khảo sản phẩm này tại Bổ gan giải rượu để sử dụng lâu dài phòng bệnh gan.

Chúc anh khỏe!