Mình bị mụn trứng cá và cũng có nhiều mụn nhọt,đau ơi là đau,có cách nào trị ko mà ko đắt lắm ko??

mình bị mụn trứng cá và cũng có nhiều mụn nhọt,đau ơi là đau,có cách nào trị ko mà ko đắt lắm,có ai bày cách cho mình với nha!

Trần Trọng Việt
Trần Trọng Việt
Trả lời 13 năm trước

bạn à!mình mới được bạn thân mình giới thiệu có một loại nước trị mụn,uống rất tốt,sau ba tháng bạn sẽ ko còn bị mụn gì nữa hết,da lại trắng hồng.Bạn mình đã dùng rồi nên mình tin và yên tâm.Nếu bạn quan tâm thì hãy mua nó với địa chỉ Cty TNHH SX và TM Phương Thảo.41/5 Bùi Viện ,q.1.Địa chỉ trang web cty mình là Phuongthaoherbal.com

SĐT:0907499216 gặp Thương

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đưa thì tôi nghĩ rằng bạn muốn cải thiện thì tôi có thể giới thiệu sản phảm chăm sóc da có khả năng trị mụn http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=56cho bạn và giá thành cũng không cao:

0934690009. Bạn có thể gọi cho tôi.

duong hoa binh
duong hoa binh
Trả lời 13 năm trước

làm sao để liên hệ với bạn đây bạn, mình sẽ gửi bạn tên loại thuốc bôi và thuốc uống , mình chắc là sẽ cải thiện được nhiều lắm đó.

Huỳnh Anh
Huỳnh Anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến,

Bạn dùng trà tâm lan. Bạn uống thay nước mỗi ngày (1lit cho 2 gói). Hiện tại mình đang bán trà này, và cô bé hàng xóm uống da mặt đẹp ra, hết mụn. Mình tìm hiểu thì do trong trà có thành phần là cây kim ngân hoa. Bạn thử dùng trước 1 hộp xem, 1 ngày 2 lít nước (4 gói), cũng khá tiết kiệm. 1 hộp 30 gói chỉ có 45.000d. Bạn liên hệ với mình nhé: 01697866678 (Huỳnh Anh)

Hoàng Trương Minh
Hoàng Trương Minh
Trả lời 12 năm trước

Gia đình mình có bài thuốc gia truyền chuyên tri mụn trứng cá và tàn nhang rất hiệu quả.

Đã trị mụn cho rất nhiều người .Có địa chỉ người bệnh để bạn kiểm chứng

Là thuốc nam dang bột để uống và dạng nước để bôi. nên rất tốt cho đường ruột không sợ ảnh hưởng dạ dày

Chi phí rất tiết kiệm. Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ.

mr : Hoàng Trường Minh

sdt : 0916857445

nq: lô số 6 đường Trần Văn Lan _tp Nam Định

Rất hân hạnh được chữa khỏi bệnh cho bạn. xin cám ơn

Đỗ Thị Hải Yến
Đỗ Thị Hải Yến
Trả lời 10 năm trước

mua 2 lọ antiacne aa+ về uống đảm bảo hết, giá chưa tới 500k.

Nguyễn Hoàng Ngân
Nguyễn Hoàng Ngân
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ có những bệnh chữa bằng tây y rất hiệu quả, nhưng mụn trứng cá mà chữa tây y thì e rằng rất khó khỏi bệnh hoàn toàn. Mình trước đây cũng bị rất nhiều, toàn mụn bọc to đùng. Mặt mũi lúc nào cũng đỏ ửng, chưa kể động vào đau chảy nước mắt. Cũng tốn không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc để điều trị nhưng cứ khỏi một thời gian lại bị. Chán tây y mình chuyển qua đông y. Vừa uống vừa bôi tầm 1 tháng là mình khỏi hoàn toàn cho đến giờ. Mình thấy điều trị xong da mình không còn tình trạng dầu bóng nhờn như trước mà lỗ chân lông thu nhỏ rất nhiều. Mình biết đến thuốc này cũng nhờ chịu khó tìm trên mạng, có bạn chia sẻ kinh nghiệm cho mình. Mình cũng xin chia sẻ lại với các bạn, hi vọng các bạn tìm được phương pháp điều trị thích hợp. SĐT cô chữa cho mình 0975546982.