Tắm trắng có hại gì không?

Tắm trắng có hại gì không?
Trả lời 14 năm trước
Tắm trắng hoàn toàn khác tẩy tế bào chết. Tắm trắng thực chất là việc nhuộm cho da có màu trắng. Trong quá trình tắm trắng, trước hết phải tẩy sạch tế bào chết để da dễ dàng tiếp nhận sản phẩm làm trắng. Tắm trắng bằng các sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn y tế không hại gì. Nhưng vì kết quả tắm trắng không vĩnh viễn, muốn luôn trắng thì phải duy trì thường xuyên, việc làm này có thể làm da mệt mỏi và yếu. Tắm trắng bằng các sản phẩm kém chất lượng không chỉ hại da mà còn nguy hiểm cho cơ thể. Để thu hút khách hàng và cạnh tranh thị trường bằng những tác dụng nhanh chóng và rẻ tiền của sản phẩm, một số người đã pha chế, sản xuất sản phẩm chứa Corticoid hoặc thủy ngân... Đó là những hoá chất có hại cho cơ thể, đối với da nó gây nên hậu quả lão hoá sớm, teo da, dạm da.
Phạm Huy Đức
Phạm Huy Đức
Trả lời 14 năm trước
Tác hại lớn nhất của tắm trắng là làm tăng cao khả năng ung thư da, thường là từ vài chục lần trở nên. Nếu bạn để ý thì MichaelJacson là điển hình của việc bị ảnh hưởng bởi các phương pháp làm đẹp, lột da để bây giờ nếu bị nắng mặt trời chiếu vào sẽ lập tức bị ung thư da ngay. Các phương pháp không tự nhiên thường đều đem lại hậu quả, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi dùng và cũng cần đến nơi có uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình.
Trịnh Phương Thảo
Trịnh Phương Thảo
Trả lời 11 năm trước

thảo

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Tùy thuộc vào biện pháp mà bạn dùng để tắm trắng bạn ạ. Nếu bạn tắm trắng bằng các hóa chất có tác dụng lột tẩy, cho làn da trắng nhanh nhưng hiệu quả lại không an toàn một chút nào vì da có thể trắng nên nhưng yếu dần đi, sau đó gặp phải một số vấn đề về da như viêm da, ung thư da. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn lựa chọn biện pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên như vitamin, cám gạo, ngọc trai... vốn là những biện pháp làm trắng của các mỹ nhân từ ngàn xưa, nó không chỉ làm trắng tự nhiên mà còn giúp da khỏe từ bên trong đó bạn ạ.

matthew
matthew
Trả lời 10 năm trước
Trước khi lấy chồng em phải đầu tư đi tắm trắng mới được.
 Gaicongso
Gaicongso
Trả lời 10 năm trước

Nếu bạn tắm trắng bằng thảo dược thì không vấn đề gì.

 Sunshinenguyen
Sunshinenguyen
Trả lời 10 năm trước
Mình cũng thích tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên, thiên nhiên, không hại da.
thuyduong
thuyduong
Trả lời 10 năm trước

Tắm trắng thảo dược hoặc cám gạo đi các chị.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

tắm trắng có hại không còn phụ thuộc vào phương thức bạn tắm nữa. nếu như dùng 100% thì sẽ an toàn, nếu dùng nguyên liệu độc hại để lột tẩy thì có hại thôi. giờ đều chuộng thiên nhiên mà. đến tmv đông á cũng dùng nguyên liệu 100% kết hợp công nghệ cao mà