Mắt mình bị rụng lông mi?

mắt của mình sao mỗi ngày cũng rụng từ 1-4 cọng lông mi vậy các bạn???ngày nào cũng ít nhất 1 cọng.Làm cách nào để cho nó hết rụng?
Trả lời 14 năm trước
Lông mi rụng 1 ngày 1 cọng là bình thường mà, nhưng nếu kéo dài trong thời gian lâu và rụng nhiều hơn 1 cọng thì cũng nguy hiểm. Bạn nên đến bác sỹ đi.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Biết được những lý do sau, bạn sẽ khắc phục được tình trạng lông mi bị rụng.

Bạn lạm dụng dụng cụ kẹp mi

Dụng cụ kẹp mi giúp mi bạn trông cong và quyến rũ hơn. Nếu mắt bạn nhỏ thì việc uốn mi còn khiến mi mắt bạn trông to hơn.

Khi sử dụng, bạn tránh giữ kẹp mi quá chặt. Chỉ giữ kẹp từ 10-20 giây là được. Nếu lâu hơn, bạn sẽ làm cho mi mình dễ bị rụng.

Bạn quên rửa mặt buổi tối

Nếu bạn trang điểm mắt, đừng bao giờ bỏ qua công đoạn tẩy trang và rửa mặt. Động tác này sẽ giúp mắt bạn thoáng sạch. Còn nếu đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt, bạn sẽ khiến da khó chịu và dễ bị dị ứng mắt.

Bạn có thể dùng miếng tẩy trang như Boots No. 7 Quick-Thinking 4-in-1 Wipes. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm, thậm chí cả lớp mascara chống thấm mà bạn không cần phải rời khỏi giường của mình.

Bạn ăn kiêng
Nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng khiến bản thân thiếu chất dinh dưỡng, bạn sẽ nhận thấy lông mi không rậm, dày như trước đây. Nếu rơi vào tình huống này, bạn hãy thử ăn thực phẩm nhiều protein và những thực phẩm chứa các axit béo quan trọng như lạc, đậu nành, cá nước lạnh như cá thu, cá hồi...Bên cạnh đó, các vitamin hoặc chất khoáng kích thích việc mọc tóc cũng có thể dùng để kích thích việc mọc lông mi.