Ra mắt máy chiếu DLP BenQ TK800

Mới đây, BenQ đã chính thức cho ra mắt sản phẩm máy chiếc DLP TK800 tại gia phù hợp cho các buổi tụ tập, đặc biệt là cuồng nhiệt trong mùa World Cup năm nay.

BenQ được tích hợp công nghệ HDR, độ phân giải 4K cùng mật độ 8.3 triệu điểm ảnh đem đến chất lượng hình ảnh tự nhiên, trung thực.

Bánh xe màu 4K đạt tỷ lệ 92% trên phổ màu điện ảnh Rec.709 cùng độ sáng 3000 lumens giúp hình ảnh chiếu tốt hơn.

Hỗ trợ các chức năng tự động điều chỉnh keystone và khả năng zoom quang học 1.2X cho phép dễ dàng sắp xếp máy chiếu trong không gian hẹp.

Chế độ hình-âm Football-Sport được trang bị dành cho các fan yêu bóng đá. Nhờ chế độ này mà hình ảnh cùng âm thanh trận đấu được ghi lại một cách sắc nét, trung thực nhất, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi xem các trận đấu.

Hệ thống âm thanh CinemaMaster Audio+2 được nâng cấp với tần số hỗ trợ rộng hơn và công suất 5W với cấu tạo từ màng âm nhôm kết hợp buồng âm cộng hưởng giúp tăng cường chất lượng âm thanh rõ nét và trầm sâu hơn.

Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời mùa World Cup này, các bạn có thể chọn mua chiếc máy chiếu tiện ích này để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhé. 

nguyen van tuan
nguyen van tuan
Trả lời 5 năm trước

máy này xem chiếu phim và bóng đá hết ý mà thấy thông số độ sáng hơi yếu hơn con máy công ty mình liệu có lắp phòng khách ổn không nhỉ:

có 3000 lummen

http://dinhnethd.com/shop/may-chieu-benq-tk800-mang-ca-rap-chieu-phim-ve-nha/