Sự lựa TV chọn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại dành cho ngày tết

Dạo thời gian gần đây các dòng TV OLED rất được ưa chuộng để sắm cho dịp tết mậu tuất, Sony cũng đã nhanh chóng trình làng thị trường chiếc BRAVIA A8F với khả năng xử lý X1 Extrêm  và chất lượng hình ảnh 4K HDR, tích hợp nhiều công  nghệ hiện đại.

Thiết kế BRAVIA A8F dòng TV siêu mỏng và kiểu dáng truyền thống mỏng áp còn phần cứng dày lên ở phía sau và đưa cả cụm loa siêu âm và loa Actualor ra sau. Chính vì việc đưa thiết kế lại những kiểu dáng truyền thống nên rất dễ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Rất phù hợp cho dịp tết khi đặt TV trong không gian phòng ngủ hay phòng khách đều phù hợp.

Việc đưa chip xử lý X1 Extreme vào dòng TV A8F đã Sony đã đem lại 3 công nghệ mới nhất:  Dual database processing (thuật toán xử lý dữ liệu có nội dung kép), Object-based HDR remaster (hiệu chỉnh vật thể độc lập), Super Bit Mapping 4K HDR (quản lý dải màu thông minh 14-bit). Ngoài ra còn có thêm công nghệ dải video mang chất lượng hình ảnh cao có hỗ trợ HDR10, Dolby Vision và Hybird Log-Gamma.

Hiện tại Sony mới chỉ tung ra hai mẫu BRAVIA A8F kích thước màn hình 55 và 65 inch cho kịp dịp tết nguyên đán sắp đến. Đối với các mầu TV của Sony hãng sẽ kết hợp thêm nhiều công nghệ thông minh như: trợ lý ảo Google Assistant hay Amazon Alexa. Nhờ vậy, người dùng có theẻ tương tác với hoạt động TV bằng giọng nói và thiết bị điều khiển từ xa dễ dàng.

Chiếc TV BRAVIA A8F với những công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của thiết kế truyền thống rất thích hợp để bạn và gia đình sử dụng. Những ngày cuối năm đang gần kề, bạn hãy nhanh chóng mua sắm một chiếc TV phù hợp để có thể đón tết quây quần bên nhau và có những phút giây giải trí thư giãn nhé.

Chưa có câu trả lời nào