Máy in và máy chiếu thông minh của Epson có gì thú vị?

Hãng công nghệ Epson đến từ Nhật Bản vừa cho ra mắt hai sản phẩm thông minh mới là máy in L-series và máy chiếu Smart series hứa hẹn sẽ được nhiều người ưa dùng bởi những tính năng đặc biệt của chúng.

6 dòng máy in thông minh L-series mới ra mắt của Epson

Được biết, nhãn hiệu công nghệ Epson đã cho ra mắt cùng một lúc 6 dòng máy in thông minh gồm có: dòng máy in đa chức năng có kết nối Wifi là máy in L405, 4 máy in đen trắng sử dụng mực gốc dầu có khả năng chống nước là L4150, L4160, L6160, L6190. Được biết, các dòng máy in đen trắng đều sử dụng công nghệ in PrecionCore và đầu in Micropiezo tấn tiến, giúp thiết bị có khả năng in nhanh hơn, khối lượng công việc nhiều hơn mà không tốn nhiều mực in. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể yên tâm rằng những dòng máy in này hỗ trợ in 2 mặt và tràn lề tự động, nhanh chóng.

7 mẫu máy chiếu Epson Smart Series

Công nghệ máy chiếu mới của Epson cho ra mắt những dòng thiết bị có độ sáng dưới 4000 lumens, thích hợp với các phòng họp nhỏ của văn phòng, lớp học,… 7 mẫu máy chiếu này lần lượt có tên là EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42. Tất cả những mẫu máy chiếu mới này đều sử dụng đèn thiết kế mới, mang đến tuổi thọ sử dụng dài nhất đạt đến 6000 giờ trong chế độ thường hoặc 10000 giờ trong chế độ tiết kiệm.

Thêm vào đó, các dòng máy in này có tính năng bật tắt, trình chiếu và tự kết nối với tín hiệu một cách tự động. Trên máy còn có các nút điều chỉnh giúp người dùng thiết lập những đặc điểm của màn hình phù hợp với từng người sử dụng. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể trình chiếu tài liệu lưu trong máy tính bảng hay điện thoại thông minh dễ dàng bởi những loại máy chiếu này được tích hợp kết nối Wifi.

Không chỉ thị trường điện thoại di động mà ngay cả thị trường đồ dùng văn phòng phẩm cũng trở nên rất sôi động bởi những phát minh công nghệ mới. Người dùng hãy thường xuyên cập nhật trang Vatgia.com để theo dõi các bài viết mới từ chuyên mục Tư vấn tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào