Hỏi về dùng máy quay kỹ thuật số để truyền trực tiếp hình ảnh qua projector?

Các bác cho em hỏi nếu dùng máy quay kỹ thuật số để truyền trực tiếp hình ảnh qua projector, nhưng khoảng cách dây dẫn đến 100m thì hình ảnh còn tốt không ạh, có bác nào thử chưa nhỉ? và nên dùng loại dây nào cho rẻ, kinh tế nếu biết chỗ nào bán dây thì chỉ giúp em luôn nhé cảm ơn nhiều nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có nghĩa là bác thu trực tiếp từ Projec bằng máy quay Digital ,rồi truyền hình ảnh tới một chỗ khác cách xa 100m í ạ? @Nếu là vậy thì cứ xài cáp RCA (AV) cho rẻ ,đối với loại này thì ta cũng ít lựa chọn, vì máy quay cũng ít phương tiện để chuyển tải .Ngoài ra còn một phương án nữa là chuyển bằng cáp S-video nhưng cáp này mà 100m thì đắt lắm .Nói chung hình ảnh bị kém chất lượng có tới 80% là do sao chép chứ không phải do dây dẫn .Vậy bác cứ yên tâm dùng cáp AV đi ,chất lượng không kém hơn là bao nhiêu đâu ạ.
Nguyễn Hoàng Vũ
Nguyễn Hoàng Vũ
Trả lời 14 năm trước
nếu bạn dùng dây AV có độ dài 100m dĩ nhiên sẽ bị nhiễu rùi. mình chỉ cho bạn cách hạn chế nhiễu là bạn nối qua 1 cái box AV(hay còn gọi là bộ chia tín hiệu) và bạn nên dùng dây AV loại cứng( khoảng 100 Ohm). Mình đã từng làm cách này và thấy độ nhiễu sóng giảm rất rõ. tất cả các thiết bị này bạn ra chợ Nhật Tảo - nếu bạn ở Sài Gòn - đều có bán.chúc bạn thành công!