Chuyển tải nội dung từ Smartphone lên TV chỉ với vài cái chạm nhẹ ?

Không chỉ dừng lại ở việc là một chiếc TV sở hữu nhiều tính năng thông minh, TV QLED còn mang đến chi người dùng khả năng kết nối với smartphone và chia sẻ dữ liệu trong đó nổi bật là Smart View giúp người dùng có thể tự do trình chiếu hình ảnh của smartphone lên các thiết bị nghe nhìn như TV, điều khiển TV, dùng smartphone để xem TV hoặc truyền tải những nội dung sẵn có trên các thiết bị di động lên chiếc TV nhà bạn.

Để sử dụng Smart View người dùng chỉ cần tải ứng dụng một cách dễ dàng trên chợ ứng dụng Google Play Store của Android hay AppStore của các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS.

Giao diện chính của Smart View được đánh giá là khá thân thiện đối với người dùng khi có rất nhiều nét tương đồng với SmartHub trên TV QLED giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển hay kết nối đến nhiều TV cùng lúc như có thể thấy ở Living Room TV chính là chiếc phòng khách của nhà bạn, với giao diện này, bạn hoàn toàn có thể xem TV và lựa chọn những ứng dụng yêu thích trên TV QLED thông qua chiếc smartphone của mình chỉ với một vài thao tác rất đơn giản.

Điều này cũng tương tự nếu người dùng muốn chuyển video có sẵn trên smartphone lên xem trên SmartTV cũng chỉ với vài thao tác vuốt và lướt trên màn hình cảm ứng.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể điều khiển SmartTV ngay trên màn hình của smartphone với lựa chọn Remote TV được trang bị gần như đầy đủ các tính năng của một chiếc tay cầm điều khiển không hề thua kém One Remote Control của Samsung SmartTV.

Chưa có câu trả lời nào