Nhờ tư vấn mua màn hình ?

Các bác ơi tìm cho tớ 1 con TV sharp nào 42 inch có kết nối với PC qua cổng mạng LAN hay còn gọi là rj45 được không ạ
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Mục đích của Bác là để làm gì em chưa hiểu ạ ? Vả lại Bác có nên mất tiền bạc và công sức để tìm 1 chiếc ti vi với tính năng " kì lạ " như vậy k ? Với em 1 chiếc ti vi ngoài những kết nối thông thường thì chỉ cần thêm 2 cổng quan trọng nữa là DVI và HDMI là đủ.
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Bạn chịu khó chờ đi, để lúc nào nhà sx nghiên cứu ra cách nối đó đã . Hiện nay đang thịnh hành các chuẩn kết nối PC -> LCD: VGA Dsub, S-Video, DVI, HDMI... (tương lai sẽ có thêm chuẩn Display port). Còn chuẩn nối RJ45 (LAN) thì chưa ạ .
Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Đừng mua Sharp nhé bạn. Nhà mình có cái Sharp 32" mới dùng hơn 1 năm mà giờ thất vọng quá. Ngoài việc chuyển kênh lâu là đặc trưng của Sharp, còn thêm việc bắt tín hiệu truyền hình cáp rất kém. Thêm nữa, giờ màu nó cứ bị làm sao ấy, khi để màn đen (ko ảnh) thì thấy nền nó màu tím tím (như kiểu đèn hình CRT già). Mình đã để chế độ Dynamic và chỉnh các kiểu vẫn ko khá hơn được.

tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG 32LD330 và 32LK311 được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp