TV OLED 4K nào của LG đáng mua nhất hiện nay?

Trong sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, các mẫu TV cao cấp mang xu hướng của tương lai liên tục xuất hiện và mở ra một kỷ nguyên mới của những chiếc TV thông minh trên toàn cầu. Là một trong những hãng công nghệ đời đầu và luôn tiên phong trong các xu hướng mới với công nghệ mới, những mẫu TV của LG luôn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự yêu thích từ phía người tiêu dùng. Nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới này, một chiếc TV thông minh mang công nghệ hiện đại của LG chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất và ấn tượng nhất cho mọi gia đình.

1. Tivi dán tường siêu mỏng

Trước tiên mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu TV dán tường tuyệt tác của LG mà nổi bật nhất là OLED W8. Với độ mỏng chỉ 2,57 mm, đây là chiếc tivi có thể dán trực tiếp lên tường như một bức tranh hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động. Ứng dụng công nghệ diode hữu cơ, đây là chiếc tivi cao cấp có khả năng tự phát sáng trên từng điểm ảnh mà không cần hệ thống đèn nền LED. Nhờ vậy, không những sở hữu độ mỏng ấn tượng mà màu sắc hiển thị và hình ảnh cho ra vô cùng sắc nét và chân thực.

Chưa dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho TV OLED W8 bộ xử lý thông minh a9 (alpha) với 4 bước khử nhiễu, tái hiện màu sắc sống động, gia tăng trải nghiệm hình ảnh cho người xem. Ngoài ra, màn hình có thể uốn cong mà không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Đây là đặc điểm tuyệt vời mà rất ít mẫu tivi thông minh hiện nay trên thế giới có thể làm được.

2. Tivi dành cho những bộ phim bom tấn

Tết đến cũng là dịp mà nhu cầu giải trí và phim ảnh của các thành viên trong gia đình tăng cao mà một chiếc TV mang công nghệ OLED của LG chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đó E8 là mẫu tivi có thiết kế hiện đại vô cùng tinh tế và là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ phim ảnh. Các điểm ảnh trên TV LG OLED có thể tắt mở độc lập. Nhờ vậy, người xem thấy rõ sự khác biệt của màu đen sâu thẳm trên TV OLED so với màu đen xám của TV LED. Đây có thể được coi là chiếc TV tốt nhất hiện nay phục vụ cho nhu cầu phim ảnh của mọi người trong dịp tết này.

3. Các mẫu TV tốt nhất của LG

Là một trong những nhà sản xuất các thiết bị điện tử hàng đầu trên thế giới, LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng toàn cầu. Với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh vòm sống động mang lại những trải nghiệm chân thực, những chiếc tivi OLED 4K của LG hứa hẹn sẽ đưa người dùng phiêu lưu cùng từng thước phim sống động và hoàn mỹ nhất ngay tại không gian phòng khách của gia đình trong dịp Tết này!

Chưa có câu trả lời nào