Top 3 Tivi 55 inch đáng mua nhất dịp tết năm 2019

Smart Tivi đang dần thay thế cho chiếc Tivi thông thường vì sự tiện lợi, đa chức năng của nó. Lựa chọn Smart Tivi phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 tivi 55 inch đáng mua nhất dịp cuối năm nay.

1. Tivi Led LG 55UK6100PTA 55 Inch

Sở hữu thiết kế khá tinh tế và hiện đại Tivi Led LG 55UK6100PTA 55 Inch sẽ giúp tô điểm thêm không gian sống trong gia đình của bạn.

Để giảm nhiễu gây mất tập trung sản phẩm đã được trang bị bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi. Đồng thời cũng nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên chất lượng hình ảnh gần 4K.

Kết quả hình ảnh cho 1. Tivi Led LG 55UK6100PTA 55 Inch

Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất dành cho  những ai yêu thích bộ môn thể thao vua. Tivi được tích hợp chế độ bóng đá Football Mode mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh chất lượng, mang tới người xem những trải nghiệm xem bóng đá tốt "đỉnh" nhất. Không khí phấn khích tại sân vận động qua hình ảnh chuyển động liên tục, màu sắc sống động với toàn bộ hành động và âm thanh sống động trên sân cỏ sẽ được truyền tải như bạn tận mắt chứng kiếm tại sân.bạn có thể thưởng thức các chương trình thể thao, các trận đấu mà không cần ngồi chính diện TV. Hứa hẹn mang đến màu sắc chính xác dù góc ngồi xem của bạn ở đâu với tính năng góc xem thể thao của LG này.

2. Tivi Led Sony KD-55X7000F 55 Inch

Với thiết kế hiện đại, đường nét thanh mảnh, các viền được bo khung mạ nhôm hẹp cực Tivi Led Sony KD-55X7000F luôn đem đến vẻ đẹp mắt, hài hòa đối với không gian phòng khách của bạn. Không chỉ để tối giản được không gian mà việc bố trí đường đi dây cáp thông minh góp phần không nhỏ tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm. Mọi hình ảnh được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K bởi việc sử dụng chip 4K X-Reality PRO, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh được tăng độ sắc nét và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực.

Kết quả hình ảnh cho 2. Tivi Led Sony KD-55X7000F 55 Inch

Chiếc tivi này đem đến chất lượng ảnh tuyệt đỉnh, kết hợp độ rõ nét 4K xuất sắc với độ sáng, màu sắc và chi tiết của dải tần nhạy sáng cao (HDR).

Bạn sẽ thấy đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời mà trước kia không nhìn thấy được nay. Với từng khoảnh khắc và phút giây diễn ra trên màn hình đều mang lại cho bạn cảm xúc chân thực khó quên. Tivi có công suất loa 20W đem đến âm thanh đa chiều lan tỏa, bạn sẽ thưởng thức những chương trình giải trí thoải mái, sinh động hơn. Với chiếc internet TV tích hợp YouTube này cùng nút YouTube trên điều khiển từ xa cho phép duyệt tìm dễ dàng những video yêu thích.

3. Tivi Samsung UA55NU7100KXXV 55 Inch

Sở hữu thiết kế mới với chân đế hình chữ V cùng với viền màn hình siêu mỏng tivi Samsung UA55NU7100KXXV 55 Inch mang đến vẻ đẹp đơn giản. Với màn hình tivi Samsung này với kích thước 55 inch thích hợp với những không gian lớn như phòng họp, phòng khách. Sản phẩm mang đến hình ảnh sắc nét nhưng không kém phần chân thật khi tích hợp công nghệ Pur colour, công nghệ HDR cùng với độ phân giải 4k.

Hình ảnh có liên quan

Với 3 bước nâng cấp hình ảnh giúp Samsung UA55NU7100KXXV tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh, tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản khi tích hợp công nghệ UHD Dimming. Bạn sẽ có những cảm xúc chân thực khó quên khi  từng khoảnh khắc và phút giây diễn ra trên màn hình đều mang lại cho. bạn sẽ thưởng thức những chương trình giải trí thoải mái, sinh động hơn vì tivi có tổng công suất loa 20W mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa.

Bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng có hỗ trợ tính năng Miracast (Screen Mirroring) lên màn hình tivi để chơi game, xem phim,...

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào