TOP 3 TV SAMSUNG ĐẲNG CẤP CHO MÙA TẾT 2019

Vào thời điểm gần Tết 2019, thị trường tivi trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi phần đông các gia đình đều có nhu cầu lựa chọn một chiếc tivi với chất lượng ấn tượng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Nếu bạn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn top 3 TV Samsung đẳng cấp cho mùa Tết 2019 này nhé!

Smart TV Samsung 43 inch 43NU7400

Kết quả hình ảnh cho 1. Smart Tivi Samsung 43 inch 43NU7400, 4K UHD, HDR

Smart Tivi Samsung 43 inch 43NU7400, 4K UHD sở hữu một thiết kế với độ mỏng tinh tết, màn hình tràn viền đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự hiện đại và sang trọng. Chiếc TV Samsung này sở hữu nét thanh thoát và đẹp mắt với viền màn hình mỏng chỉ có 1.2cm. Mặt lưng của chiếc tivi này được làm từ nhựa cao cấp chống bám vân tay. Đặc biệt Samsung còn thiết kế những đường hoa văn nổi song song nhìn khá ấn tượng. Điều này còn giúp chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh hơn.

Tivi trang bị độ phân giải 4K mang đến sắc nét, sống động gấp 4 lần tivi FHD. Đặc biệt, người dùng sẽ nâng tầm trải nghiệm màu sắc tinh thể sống động như cuộc sống với công nghệ Dynamic Crystal Colour. Công nghệ HDR giúp nâng cao cường độ tương phản giữa sáng và tối, tạo chiều sâu tốt hơn cho khung hình.

Tivi được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W, nhờ đó có thể phát ra nguồn âm thanh rất to và rõ. Với trang bị công nghệ Dolby Digital Plus sẽ góp phần tạo ra âm thanh đa kênh lan tỏa khắp phòng, nghe rất đã tai như được trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu phim hay rạp hát vậy.

Smart TV Samsung 50 inch 50NU7400

Kết quả hình ảnh cho Smart TV Samsung 50 inch 50NU7400

Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7400 sở hữu thiết kế ấn tượng cùng trang bị công nghệ hình ảnh, âm thanh tốt nhất. Chiếc tivi này được trang bị màn hình với  kích thước 50inch, nên thích hợp đặt tivi ở những không gian rộng như phòng khách, phòng họp.

Với thiết kế chân đế hình chữ V rất tinh tế và chắc chắn, đồng thời, bạn có thể giấu toàn bộ phần dây cáp ở bên trong để tăng thêm nét thẩm mĩ cho sản phẩm và sự gọn gàng cho căn phòng.

Tivi được trang bị remote thông minh, giúp cho việc tìm kiếm cũng như sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói với vài câu lệnh có sẵn trên tivi.

Với chức năng Screen Mirroring, bạn có thể dễ dàng chiếu từ màn hình điện thoại lên TV mà không cần bất cứ dây cáp nào. Nhờ vậy, việc trải nghiệm sẽ trở nên mới mẻ và thú vị hơn khi xem phim hay chơi game trên màn hình lớn.

Smart TV Samsung 55 inch 55NU7100

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7100

Nếu không gian phòng khách của gia đình bạn có diện tích rộng thì đừng bỏ qua chiếc tivi này. Smart tivi Samsung 4K 55NU7100 sở hữu một thiết kế đẹp mắt, màn hình rộng 55inch mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Tivi được trang bị đa dạng, thông minh các cổng kết nối: kết nối internet bao gồm cổng Wifi và Cổng LAN, Cổng Component, Cổng Composite, 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, Cổng xuất âm thanh Optical … giúp bạn truy cập nhanh chóng vào nhiều thiết bị khác nhau, mang đến một thế giới đầy màu sắc lý thú.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn sở hữu đầy đủ các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất như: Công nghệ UHD cho hình ảnh siêu sắc nét, Chất lượng hình ảnh chuẩn HDR, Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản, công nghệ Purcolour khiến bạn cảm thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc...

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn TV Samsung đẳng cấp cho mùa Tết 2019 và đáp ứng tốt các trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào