Điểm danh 3 Tivi LG được mua nhiều nhất 2018

Sau những giờ làm việc mệt mỏi có lẽ cảm giác thoải mái nhất chính là được ngả lưng trên chiếc ghế sofa và tận hưởng những giây phút thư giãn của mình cùng chiếc TV. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể Top 3 Tivi LG được nhiều người mua nhất tại bài viết dưới đây.

1. Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

Bạn có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng màn hình Full HD.

Bạn thỏa sức giải trí cùng kho ứng dụng phong phú:  Youtube, Zing TV, Netflix, VnExpress,..với sự hỗ trợ hệ điều hành WebOS mang lại cho bạn và người thân những giây phút thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Bạn đắm chìm trong âm thanh sống động, mượt mà, cuốn hút qua công nghệ Virtual Surround Plus của Tivi. Ngoài ra, với công nghệ Virtual Surround Plus sẽ hỗ trợ âm thanh chân thực và trong trẻo hơn.

Tivi có độ phân giải HD sắc nét trên màn hình tivi 32 inch, cùng công nghệ Active HDR và HDR Effect mang đến hình ảnh chân thật rõ nét.

Ngoài ra, công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh độ phân giải thấp. kết hợp với công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus cho âm thanh vòm trong trẻo, mạnh mẽ.

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng cùng hệ điều hành WebOS dễ sử dụng đi kèm kho ứng dụng phong phú. Với sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và giúp bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

2. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF

Vốn sở hữu thiết kế khung thép kiểu cách đi cùng với chân đế hình bán nguyệt Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF đã điểm thêm sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình tận hưởng giây phút bên nhau vào mùa Noel cũng như nhân dịp cuối năm. Bởi độ phân giải 4K và công nghệ âm thanh DTS Virtual: X mang đến cho bạn những thước phim vô cùng đã tai đã mắt bởi độ chân thực của hình ảnh và màu sắc cực kỳ rõ nét gấp 4 lần Full HD thông thường, âm thanh vòm đa chiều, mạnh mẽ.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ tiên tiến như công nghệ Active HDR và HDR Effect để cho hình ảnh chân thật từng chi tiết đồng thời nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng 4K với 4K Upscaler.

Với hệ điều hành WebOS 4.0 bạn sẽ dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh, bạn có thể tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền cùng với sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và giúp điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

3. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD

Vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy với thiết kế khung thép kiểu cách của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD phù hợp ở mọi không gian như phòng họp, phòng khách,...

Ngoài độ phân giải 4K sắc nét, Tivi được cài đặt kèm với công nghệ 4K Upscaler, hỗ trợ những hình ảnh có độ phân giải thấp nâng cấp lên mức gần bằng chuẩn 4K để có thể trở nên sống động rõ nét hơn trong từng thước phim.

Âm thanh vòm từ công nghệ âm thanh DTS Virtual:X cùng độ phân giải 4K, đưa đến bạn trải nghiệm rõ từng tiếng động một từ màn ảnh và hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Hơn nữa, công nghệ Active HDR và HDR Effect cho hình ảnh chân thật từng chi tiết, đồng thời nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng 4K với 4K Upscaler.

Với hệ điều hành WebOS 4.0 dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền, kết hợp với sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và giúp điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã đề cập trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.



Chưa có câu trả lời nào