Top 3 tivi 32 inch bán chạy nhất năm 2018

Bạn đang muốn mua một chiếc smart tivi mới để trang hoàng cho căn nhà của mình. Tuy nhiên căn phòng khách nhà bạn lại có diện tích khá nhỏ và không đủ chỗ chứa cho những chiếc tivi khổ quá rộng. Đừng quá lo lắng vì ngay sau đây vatgia.com sẽ đưa ra cho bạn top 3 tivi 32 inch nhỏ nhắn, gọn gàng dễ lắp đặt, sang trọng và đặc biệt là vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn  nhé.

1. Tivi Asanzo 32 inch ES32T890

Những chiếc tivi Asanzo HD ES32T890 với những ưu điểm nổi bật đã giành ngôi vị quán quân trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường năm 2018 này. Nhằm mang tới cho người xem trải nghiệm hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật cùng với âm thanh mạnh mẽ, sinh động trong từng cảnh phim, sản phẩm đã tích hợp công nghệ Picture Wizard II và công nghệ âm thanh loa Stereo với tổng công suất lên tới 10 W trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 32 inch. Thật quá tuyệt vời đúng không!

Với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp với viền màn hình siêu mỏng và chế độ âm thanh Infinite cho âm thanh đa chiều, trung thực không khó để chiếc tivi này có thể chiếm được cảm tình của hầu hết các khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Sản phẩm có giá tham khảo là 3.290.000 Đ.

2. Smart Tivi TCL 32 inch L32S62T

Thiết kế tổng quát của chiếc tivi này là một tông màu đen huyền bí, kiểu dáng đơn giản với viền siêu mỏng nhưng hiện đại, sang trọng mang đến nét đẹp tinh tế cho không gian nhà bạn.

Màn hình tivi với độ phân giải HD cùng với công nghệ ánh sáng tự nhiên 2 cho hình ảnh, màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi, mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực, đồng thời còn giúp chuyển hoá ánh sáng cho giống với ánh sáng tự nhiên tránh mỏi mắt. Bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh chân thật nhất với công nghệ âm thanh Dolby và hệ điều hành TV+ OS chỉ trong một chiếc tivi 32 inch nhỏ gọn.

Với giá cả chỉ vào khoảng 5.290.000₫ và tính năng độc quyền chia sẻ dữ liệu (hình ảnh, âm thanh) thông qua ứng dụng thông minh T-Cast của TCL chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Chiếm vị trí ngôi thứ 3 trong top những chiếc tivi bán chạy nhất hiện nay chính là chiếc KDL-32W600D với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng và lắp đặt cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ...

Chiếc Tivi Sony này sẽ mang đến cho bạn  những hình ảnh sắc nét, độ tương phản nâng cao giúp màu sắc phim ảnh được chuẩn xác và trung thực nhất nhờ khung màn hình với độ phân giải HD cùng công nghệ độc quyền X-Reality PRO cùng với công nghệ Advanced Contrast Enhancer nâng cao tương phản. Tất nhiên nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm bùng nổ âm thanh với công nghệ Dolby Digital và Clear Phase tích hợp cùng công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng mạnh mẽ như xem tại rạp.

Sản phẩm hiện đang có giá là 6.990.000₫

Hy vọng rằng với bài viết trên đây sẽ có thể giúp bạn đưa ra được một lựa chọn tivi tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào