Top 3 tivi Sony “đáng mua”, giá rẻ hiện nay

Sony được biết đến là thương hiệu tivi nổi tiếng ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Bên cạnh thiết kế tinh tế, sang trọng thì sản phẩm còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng ảnh và âm thanh tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 thiết bị tivi Sony đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường.

1. Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Không chỉ thu hút người dùng nhờ sở hữu kiểu dáng mỏng ấn tượng mà Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E còn đem lại cảm giác hiện đại, tinh tế. Máy sở hữu tông màu đen cùng thiết kế viền nhựa mỏng tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho 1. Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Ngoài ra, Tivi cho người dùng thấy sự sang trọng, cứng cáp, cho phép tivi có thể đứng vững chãi trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau khi đi kèm với chân đế

Hơn nữa, để đem đến sự hài lòng của khách hàng tối đa thì tivi còn được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến như: Công nghệ X-Reality PRO giúp hình ảnh có độ nét vượt trội, nâng cấp chất lượng, có độ phân giải thấp lên gần HD nhất.

Để nâng cao độ tương phản giữa các vùng sáng và tối, mang lại hình ảnh sống động, chân thực, thiết bị sở hữu công nghệ HDR. Còn với công nghệ ClearAudio+ giúp bạn có thể tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn. Để bảo vệ tivi giúp hạn chế tác động của: độ ẩm, sét, bụi, sốc nguồn. Người dùng sẽ được tận hưởng những hình ảnh chân thực, sống động, với công nghệ X-Protection PRO độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD.

2. Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Ngoài việc sở hữu công nghệ 4K X-Reality Pro cho màu sắc rõ nét, chiếc Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D, còn có khả năng tăng cường độ nét hình ảnh với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và tinh tế đã chiếm được sự tin yêu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho 2. Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Tivi mang đến những hình ảnh sắc nét chân thực với độ phân giải HD, và màu sắc rõ nét, tăng cường độ nét hình ảnh, nâng cấp chất lượng hình ảnh gần HD nhất bởi công nghệ 4K X-Reality Pro.

Hơn nữa, tivi còn trang bị thêm một số công nghệ khác như: Công nghệ Advanced Contrast Enhancer nâng cao tương phả. Am thanh bùng nổ và mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital và Clear Phase. Công nghệ ClearAudio+ giúp bạn có thể tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi để nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn.

3. Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F sở hữu thiết kế nổi bật nhưng không kém phần sang trọng cùng các đường nét khung viền được mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng nhà bạn. Với màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi. Ngoài ra, chiếc tivi còn được nâng cấp với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD, đem đến cho dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng bằng độ sắc nét và màu sắc chân thực chưa từng có.

Kết quả hình ảnh cho 3. Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

Hơn nữa, tivi còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác như: Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp cho chất lượng sắc nét gần bằng 4K. Công nghệ ClearAudio+ cho người dùng trải nghiệm những âm thanh sống động, mạnh mẽ với lời thoại tách biệt, rõ ràng.

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền. Cùng với sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng TV Sideview.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bài sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào