3 mẫu smart tivi Samsung màn hình lớn sang trọng cho mùa Tết này

Tết đến, Xuân về là dịp mà bạn trang hoàng lại cho ngôi nhà của mình. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng khách, bạn có thể cân nhắc để chọn mua một chiếc tivi mới với màn hình lớn, sang trọng. Nếu bạn đang lưỡng lự trong việc chọn mua tivi vào dịp Tết này thì Samsung là một trong những thương hiệu rất sáng giá về cả chất lượng vượt trội và giá thành lại rất hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 3 sự gợi ý phù hợp nhất!

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7400KXXV

Gợi ý 5 mẫu smart tivi Samsung màn hình lớn sang trọng mà giá lại phải chăng cho mùa Tết này

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7400KXXV sở hữu một thiết kế hiện đại cùng với viền màn hình siêu mỏng, kiểu dáng trang nhã, mang lại vẻ sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn. Tivi Samsung có kích thước 55 inch thích hợp với các không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,...  Nhất là vào những ngày Tết cần không gian phòng khách trang trí đẹp.

- Tivi Samsung với màn hình được trang bị độ phân giải lên đến 4K Ultra HD mang đến độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

- Công nghệ UHD Dimming của Samsung giúp cho việc tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng thật sự tinh khiết.

- Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

- Hệ điều hành Tizen OS mang đến một kho ứng dụng phong phú với thiết kế dễ sử dụng

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7100KXXV

Gợi ý 5 mẫu smart tivi Samsung màn hình lớn sang trọng mà giá lại phải chăng cho mùa Tết này

Smart tivi Samsung 4K 55 inch NU7100 được thiết kế với một kiểu dáng tối giản, sang trọng, viền tivi mỏng đem đến vẻ thanh thoát cho không gian nội thất của gia đình. Chân đế được thiết kế vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Tivi có kích thước 55 inch phù hợp đế đặt trong những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng ăn.

- Với độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét

- Công nghệ HDR cho hình ảnh với chất lượng hiển thị tốt, màu sắc phong phú, chuẩn xác và gần gũi với tự nhiên hơn.

- Công nghệ hình ảnh UHD Dimming mang đến những trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo và toàn diện nhất cho người xem, cả thế giới như thu nhỏ lại bên trong màn ảnh.

- Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus cho âm thanh chân thực, sống động, bao trùm mọi không gian trong căn phòng bạn

- Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, mượt mà với người sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU8000KXXV

Gợi ý 5 mẫu smart tivi Samsung màn hình lớn sang trọng mà giá lại phải chăng cho mùa Tết này

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU8000KXXV là một tuyệt tác màn hình cong tràn viền, có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng vẻ đẹp đơn giản. Kích thước Smart tivi Samsung 55 inch rộng lớn, kiểu hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,...

- Công nghệ HDR kết hợp cùng độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết sắc nét, màu sắc sống động

- Công nghệ UHD Dimming cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết

- Công nghệ tăng cường độ sâu tự động giúp điều chỉnh tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, đem đến độ sâu sống động cho từng khung hình.

- Công nghệ âm thanh vòm đa chiều, lan tỏa nhờ công nghệ Dolby Digital Plus.

- Hệ điều hành Tizen OS với thiết kế giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

Trên đây là top 3 tivi Samsung màn hình lớn sang trọng. Hy vọng Tết này, bạn sẽ có một sự lựa chọn ấn tượng nhất cho phòng khách của gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào