Điểm danh những chiếc tivi 55 inch được người dùng đánh giá cao hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất Tivi chất lượng cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp và sắc nét, có âm thanh sống động chân thực cùng nhiều tiện ích thông minh khác. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sắm một chiếc tivi có kích thước 55 inch cho gia đình để đón chào dịp Tết sắp tới thì có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Tivi Android Sony 4K 55 inch KD-55X8000E/S

Thiết bị tivi này sở hữu những đường nét tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng khách và khiến cho các căn phòng đẹp và hiện đại hơn. Tivi Sony có màn hình kích thước 55 inch, độ phân giải là Ultra HD 4K, mang đến những hình ảnh có độ chi tiết cao và nét vượt trội, số điểm ảnh lên đến 8.3 triệu điểm ảnh.

Sản phẩm này được trang bị các công nghệ âm thanh hiện đại gồm công nghệ tăng cường âm thanh Clear Audio+, công nghệ DSEE HX, công nghệ S-Force Front Surround PRO, công nghệ Clear Phase cùng với công nghệ loa tuyệt hảo. Khả năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói của chiếc tivi này giúp người dùng có thể trải nghiệm những âm thanh trong trẻo và sống động.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Chiếc tivi thông minh này được thiết kế khung thép kiểu cách, có màu đen lịch lãm khiến cho tổng thể của sản phẩm thêm sang trọng và hiện đại.

Thiết bị này được tích hợp công nghệ Actice HDR, HDR Effect với khả năng tăng cường độ tương phản, giúp màu sáng sáng hơn, cân bằng giữa màu tối và màu sáng cho màu đen sâu, hình ảnh hiện thị chân thực và rõ nét.

Độ phân giải của chiếc tivi này là 4K, sắc nét gấp 4 lần chiếc tivi có độ phân giải Full HD thông thường, thiết bị có hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi, người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Chiếc tivi LG này có hệ điều hành WebOS 4.0 thiết kế trực quan dễ sử dụng, kết hợp với đó là công nghệ âm thanh Virtual Surround mang đến âm thanh vòm sống động.

Smart Tivi TCL 55 inch L55S62

Smart Tivi TCL 55 inch L55S62 mang kiểu dáng hiện đại và cực kỳ trẻ trung, năng động, phần chân đế và viền màn hình có chất liệu nhựa cứng cáp. Sản phẩm có khả năng xử lý âm thanh nhạy bén nhờ có công nghệ Dolby MS11 giúp chuyển đổi giữa âm thanh này sang âm thanh khác một cách nhẹ nhàng, liền mạch mà không gây khó chịu cho người nghe. Bên cạnh đó, chiếc tivi TCL Full HD với 1920 x 1080 điểm ảnh này còn mang đến những khung hình với độ nét vượt trội. Công suất loa của chiếc tivi này lên tới 16W mang lại âm thanh sống động, rõ nét trong từng câu thoại dù nhỏ nhất. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng Smartphone nên vô vùng tiện lợi.

Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc tivi chất lượng tốt, mang đến hình ảnh rõ nét, âm thanh chân thực và có nhiều tiện ích hấp dẫn.

Chưa có câu trả lời nào