Top 3 Smart tivi nên mua hiện nay

Việc lựa chọn mua tivi hãng nào tốt và giá rẻ là câu hỏi không chỉ riêng bạn mà rất nhiều tiêu dùng khác cũng đang thắc mắc, một phần cũng bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều, đa dạng về mẫu mã chủng loại tivi. Do đó, chúng tôi sẽ giúp bạn làm thế nào để có thể chọn mua được một chiếc tivi tốt với giá cả phải chăng để phục vụ nhu cầu của cả gia đình mình.

1. Smart Tivi Sony 43W660F

Hiện nay là TV Sony là thương hiệu được quan tâm, sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam, bạn nên cân nhắc đầu tiên khi có nhu cầu mua Tivi  bởi Sony sở hữu những tính năng vượt trội.

Kết quả hình ảnh cho smart tivi sony 43w660f

Sự sắc nét của màu sắc và hình ảnh hiển thị trên màn hình đã tạo nên chất lượng của các sản phẩm TV Sony. .Để mang đến hình ảnh chi tiết hơn gấp 5 lần so với hình ảnh độ nét tiêu chuẩn thì chiếc smart Tivi Sony 43W660F 43 inch đã được trang bị màn hình Full HD 1080p.  Để mang đến độ rõ nét vượt trội xứng tầm Full HD công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO sẽ nâng cấp từng điểm ảnh. Cảm giác của bạn khi xem sẽ sắc nét, rõ ràng và chân thực hơn với độ nhiễu tối thiểu và hiệu ứng tối đa.

Với chiếc Tivi này cho bạn trải nghiệm thế giới phim ảnh và truyền hình đầy kỳ thú với chất lượng HDR vô cùng chi tiết và sống động. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh, cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh với công nghệ ClearAudio+

2. Smart Tivi 4K 50 inch 50NU7400 Samsung

Có sự tương đồng về công nghệ hiển thị cũng như kích thước màn hình, Samsung là thương hiệu mà bạn cũng nên cân nhắc khi có nhu cầu mua tivi ở một mức giá rẻ hơn.

Kết quả hình ảnh cho 2. Smart Tivi 4K 50 inch 50NU7400 Samsung

Chiếc Smart Tivi 4K 50 inch 50NU7400 của Samsung có độ mỏng ấn tượng, sáng bừng không gian sống với tuyệt tác thiết kế mang đậm vẻ đẹp đương đại.Với TV UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD, bạn sẽ được cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc, chạm vào từng chi tiết sống động như thật, tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết, sản phẩm này đã sử dụng công nghệ UHD Dimming sẽ chia hình ảnh thành từng khối nhỏ. Công nghệ Purcolour khiến màu sắc hiển thị vô cùng chân thực sống động trong từng khung hình như đang lạc vào thế giới đầy màu sắc. Hãy cùng tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn với bạn bằng việc sử dụng điều khiển One Remote.

3. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Các sản phẩm tivi LG được đánh giá cao về sự bền bỉ mặc dù không có nhiều đặc điểm về công nghệ nổi bật như các sản phẩm TV Samsung, TV Sony, và thuộc vào nhóm tầm trung về cả chất lượng và giá cả.

Kết quả hình ảnh cho 3. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Với kích thước màn hình lớn tới 55 inch, chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD, tivi 55UK6100PTA chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Không chỉ có thiết kế khá tinh tế và hiện đại, sở hữu bảng màu lớn hơn gấp 64 lần so với tivi thông thường, còn có khả năng nhận diện và hiển thị màu sắc tốt hơn, đem đến trải nghiệm màu sắc và hình ảnh đa dạng, đẹp mắt.

LG mang đến cho bạn không khí phấn khích và sôi động từ sân vận động với hệ thống âm thanh nhiều chiều Stadium Surround Sound. Giúp người xem có những trải nghiệm xem bóng đá thật đỉnh, cảm nhận được không khí phấn khích tại sân vận động qua hình ảnh chuyển động liên tục, màu sắc sống động

Chiếc tivi giúp tô điểm thêm không gian sống trong gia đình của bạn. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 18 triệu đồng.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có những gợi ý để chọn mua cho mình và gia đình chiếc tivi ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào