Smart Tivi 4K 49 inch TCL 49C6UF: Chiếc tivi với nhiều tính năng hấp dẫn

Không chỉ giúp gia đình bạn có được những giờ phút giải trí, thư giãn thoải mái cùng nhau, chiếc tivi thông minh smart TV 4K 49inch TLC 49C6UF còn sở hữu những công nghệ đỉnh cao, rất phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 người.

Về ngoại hình của chiếc tivi

Kết quả hình ảnh cho smart TV 4K 49 inch TCL 49C6UF

Chiếc smart tivi 4K 49inch TCL 49C6UF có màn hình tràn viền, được tối giản hóa các chi tiết thừa, mang lại cảm giác thanh mảnh cho từng khung hình trên trở nên thu hút và sống động hơn. Kích thước màn hình 49 inch thích hợp với không gian nội thất như phòng khách, phòng ăn, trong phòng họp giúp tiết kiệm diện tích, tivi còn có bộ chân đế lấy ý tưởng từ chiếc kiềng 3 chân.

Về các trang bị và công nghệ màn hình

Độ phân giải 4K của chiếc tivi thông minh này có độ nét gấp 4 lần Full HD, hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động. Tính năng tăng cường độ tương phản trên dải màu mở rộng được trang bị cho chiếc tivi giúp từng khung hình bắt mắt, nổi bật hơn với công nghệ HDR. Tivi có công nghệ HDR Pro khiến màn hình sáng hơn, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn. Công nghệ HDR PRO có thể tăng cường khả năng làm phong phú của màu sắc, tạo độ chi tiết màu sắc đến từng điểm ảnh, góp phần tạo nên những hình ảnh chi tiết rực rỡ với sự tái tạo chính xác của gam màu sáng và tối.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này cũng được sở hữu công nghệ Micro Dimming tối ưu hóa màu sắc, độ nét và các chi tiết trong hình ảnh trở nên rực rỡ hơn qua 3 bước nâng cao là độ tương phản, màu sắc, độ nét. Nhờ có công nghệ Micro Dimming mà chiếc smart tivi này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đầy sắc màu.

Về chất lượng âm thanh

Sản phẩm cũng đã được các kỹ sư TCL chăm chút tỉ mỉ phần âm thanh với những công nghệ mới nhất, bao gồm dàn loa Harman Kardon danh tiếng với tổng công suất loa lên đến 16 W mang lại chất âm rõ ràng. Bạn sẽ có những trải nghiệm nghe, xem phim trên tivi thêm phần thú vị, chân thật hơn nhờ hiệu ứng hoành tráng mà âm thanh của chiếc tivi này mang lại.

Về các tiện ích khác

Hoạt động trên nền tảng Android 7.0 với giao diện thân thiện. Chiếc tivi này còn sở hữu các ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,... đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Người dùng cũng có thể tự tìm kiếm thêm những ứng dụng xem phim, nghe nhạc, trò chơi khác trên chợ ứng dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Netlfix để xem video trực tuyến 4K HDR, chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phong phú và phổ biến ở nhiều nước khác trên thế giới.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói được trang bị cho chiếc tivi này để giúp bạn giải trí thoải mái và dễ dàng hơn bằng thao tác nói.

Hy vọng chiếc smart TV 4K 49 inch với mã sản phẩm 49C6UF đến từ thương hiệu TCL sẽ phù hợp với nhu cầu và những mong đợi từ bạn.

Chưa có câu trả lời nào