Khám phá những mẫu TV ấn tượng nhất tại CES 2019

CES là triển lãm thương mại quốc tế về công nghệ, điện tử thú vị và hấp dẫn trên thế giới, được tổ chức hàng năm tại Las Vegas. Vào năm 2019, sự kiện công nghệ này đã thu hút sự quan tâm đông đảo, một phần nhờ có sự ra mắt của các dòng TV cao cấp siêu ấn tượng.

Tại CES 2019, xuất hiện hàng loạt các sản phẩm TV có độ phân giải 4K, 8K kích thước lớn, dự kiến sẽ được tung ra thị trường ngay trong năm nay. Dù hiện tại, trên thị trường chưa phổ biến các nội dung 8K, thậm chí là 4K, nhưng nhiều công nghệ hỗ trợ cho nội dung này: tiêu chuẩn HDMI 2.1, cảm biến quay phim 8K, trí tuệ nhân tạo nâng cấp nội dung đã sẵn sàng để "trình làng". Điều này giúp tăng tính khả thi của việc sở hữu những chiếc TV độ phân giải cao.

1.SAMSUNG 75 INCH MICROLED 4K

Samsung đã cho ra mắt màn hình 4K MicroLED với kích thước 75 inch rất phù hợp cho hộ gia đình. Tuy nhiên, hãng chưa công bố thời gian bán sản phẩm chính thức. Công nghệ TV mới nổi bật nhất - MICROLED của TV này có khả năng tạo ra hình ảnh sáng hơn, dải tương phản động đặc sắc hơn với các bóng đèn MicroLED tự phát sáng có độ bền cao hơn so với điểm ảnh phát hữu cơ của OLED.

Nhìn chung, công nghệ MicroLED kết hợp các thành phần LCD và LED của một chiếc TV bình thường (và nó thu nhỏ mọi thứ xuống) để tạo ra một màn hình. Trong đó, các điểm ảnh phát ra ánh sáng khá giống với OLED. Nếu bạn băn khoăn về kích thước hơi lớn so với không gian sống của gia đình, Samsung đã đảm bảo rằng thiết kế dạng mô-đun của MICROLED và một loạt các kích cỡ khác sẽ có sẵn trong thời gian tới.

2.SAMSUNG 98 INCH 8K TV

Một sản phẩm khác của Samsung cũng được trình diễn - chiếc TV 98 Inch 8K gây ấn tượng mạnh bởi kích thước "khủng", có thể che kín bức tường trong phòng khách nhà bạn.

 

3. LG SIGNATURE OLED TV R

TV đầu bảng mới nhất đến từ LG có khả năng cuộn vào một hộp nhỏ phía dưới khi không sử dụng. LG SIGNATURE OLED TV R có kích thước 65 inch vừa phải với 3 chế độ xem:
 
Full View (Xem toàn màn hình): xem màn hình 65 inch với độ tương phản, sắc nét và chân thực
Line View (Một phần màn hình): màn hình được cuộn xuống một phần và người sử dụng vẫn có thể xem giờ, nghe nhạc được chia sẻ từ smartphone hay theo dõi thời tiết…
Zero View (Cuộn màn hình xuống): nhạc và các nội dung audio vẫn phát ra từ hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 ở phía trước của TV.

 4.SONY 98-INCH Z9G 8K TV

Hãng SONY cũng trưng bày một sản phẩm vô cùng ấn tượng với kích thước không kém cạnh với chiếc TV 8K của Samsung. Chiếc TV Z9G 8K 98-inch là phiên bản nâng cấp của chiếc TV đầu bảng Z9F nhưng độ phân giải được nâng lên chất lượng 8K với kích thước lớn hơn. Sony cho hay, các mô-đun LED từ Z9G 8K TV cực kỳ dày đặc và đèn nền của sản phẩm có thể tạo ra độ tương phản cực tốt giữa sáng và tối thông qua việc chiếu sáng các vùng sáng của hình ảnh một cách chọn lọc.

 

5. PANASONIC 65-INCH GZ2000 4K TV

 

Sản phẩm công nghệ không thể không nhắc tới trong CES 2019 đó là chiếc TV đến từ Panasonic. Đây là dòng TV GZ2000 độ phân giải 4K với kích thước 65 inch. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ HDR 10+, Dolby Vision và có màu đen rất sâu nhờ dùng tấm nền OLED. Tuy nhiên, chiếc TV này có một nhược điểm nhỏ là chưa hỗ trợ chuẩn HDMI 2.1 mới nhất hiện nay.

Với sự ra mắt đầy ấn tượng của các dòng TV cao cấp tại CES 2019, các hãng sản xuất dường như hứa hẹn một năm đột phá về cải tiến các sản phẩm công nghệ của mình. Cùng đón chờ những chiếc TV được bán ra trong thời gian sắp tới!

 

Chưa có câu trả lời nào