Samsung QLED TV 8K Q900R tuyệt tác mới của công nghệ  

 

Hãng điện tử Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng là thương hiệu luôn tiên phong trong giới công nghệ với những cải tiến mới mẻ mang tính đột phá mới. Trong dòng sản phẩm Tivi, Samsung cũng tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng khi mang đến một thế giới hoàn toàn mới qua màn hình TV nhà bạn, đó là Tivi Samsung QLED 8K Q900R.

1.Thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng

Thiết kế của Samsung QLED TV 8K Q900R nhìn tổng quát thì không có quá nhiều điểm ấn tượng, Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế từ những thiết bị tivi thông thường khác của hãng như là màn hình 85 inch siêu rộng được bao quanh bởi một khung đen mỏng, và được đỡ bởi hai chân phía dưới. Mặc dù có thiết kế tối giản, nhưng Samsung ghi điểm với mọi người ở khả năng kết nối của mình khi được tích hợp bốn cổng HDMI 2.0, ba cổng USB, Bluetooth thông qua việc trang bị thêm cổng kết nối One Connect cắm vào TV thông qua dây cáp, cùng với đó là mạng có dây và không dây được hỗ trợ đầy đủ cho thiết bị. Với cổng kết nối đặc biệt này, tivi của Samsung chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng vì mang nhiều dữ liệu hơn HDMI 2.0 trước đó. Với cổng HDMI 2.1của hộp kết nối One Connect, thì thay vì trước kia chỉ tốc độ 30 khung hình/ giây cho 8k thì bây giừo là khung hình/ giây trở lên cho 8k.

Đánh giá chi tiết Samsung QLED TV 8K Q900R: Đỉnh cao công nghệ - 10

2.Smart TV với tính năng Eden 2.0 mới lạ

Q900R 85 inch của Samsung được trang bị tính năng Eden 2.0. Đây là tính năng mà Samsung thường ưu ái dành cho các phiên bản Tivi cực kỳ cao cấp của mình. Với Eden 2.0 sẽ biến Tivi nhà bạn trở nên thông minh hơn vì có đây là một trong những nền tảng TV tốt nhất thế giớ. Nhờ vậy mà các thao tác như tìm kiếm bằng giọng, điều khiển sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, để giúp Tivi này hoàn thiện hơn trong các tính năng xử lý thông minh của mình, Samsung đã trang bị thêm các tính năng hỗ trợ khác như là hỗ trợ phát lại 4K HDR. Đây chắc chắn sẽ là điều mà tín đồ mê phim ảnh trên Amazon Prime, Netflix và YouTube sẽ rất thích thú. Tuy nhiên, điểm trừ đối với chiếc smart Tivi này là tất cả các ứng dụng không được hỗ trợ video 8K.

Đánh giá chi tiết Samsung QLED TV 8K Q900R: Đỉnh cao công nghệ - 9

3.Hiệu suất HD / SDR

Q900R 85 inch khiến mọi người chờ đợi nhất ở chiếc tivi này đó là khả năng xử lý độ phân và độ sáng. Và chiếc Tivi khổng lồ này đã không làm thất vọng sự chờ đợi của mọi người khi mang đến một chiếc Tivi với trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo nhờ có độ phân giải phong phú và độ sáng cực cao. Mặc dù vậy, những vẫn có một số điểm gây tiếc nối trên thiết bị này đó là hệ thống AI Upscaler 8K chưa thực sự tốt khi chỉ thực hiện công việc kết hợp hàng chục triệu pixel phụ cần thiết để biến HD thành 8K. Mong muốn của Samsung là đem đến những hình ảnh chân thực và sống động hơn nên một số chi tiết trên thiết kế, cũng như là một vài tính năng được hãng loại bỏ như khôi phục nội dung rìa, giảm nhiễu và các chi tiết cong và cạnh rìa được loại bỏ răng cưa

Nhìn chung, TV QLED Q900R 85 inch làm hài lòng người dùng khi nỗ lực mong muốn mang đến một kiệt tác với hình ảnh sắc nét, và sống động. Với chiếc tivi này sẽ khiến bạn cảm thây những hình ảnh như đang hiện ra một cách thực tế thông qua chất lượng 8K, đây là ưa điểm mà đánh bại rất nhiều đối thủ khác hiện nay của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào