Top 3 TV bán chạy nhất dịp Tết 2019!

Thời điểm cuối năm khi mà dịp Tết Nguyên đán đang cận kề thì nhu cầu sở hữu một chiếc TV mới chất lượng tốt nhằm đáp ứng những nhu cầu giải trí khi sum họp của mọi gia đình đều tăng cao. Mỗi gia đình lại có những sở thích và điều kiện khác nhau nên việc đưa ra lời khuyên chỉ mang tính chất chủ quan và không thể chính xác tuyệt đối. Nhưng chúng tôi luôn mong muốn có thể giúp ích được phần nào cho người tiêu dùng trong việc chọn mua một chiếc TV thông qua danh sách Top 3 TV bán chạy nhất trong dịp cuối năm này!

1. Tivi Samsung 43 inch UA43N5500

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới và được rất nhiều gia đình lựa chọn trong suốt thời gian qua. Khỏi phải nói nhiều về chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu này bởi trong suốt nhiều năm qua, các dòng sản phẩm của Samsung luôn không ngừng cải tiến về công nghệ nhằm mang tới chất lượng tuyệt hảo và hoàn mỹ nhất phục vụ cho người dùng và đã được kiểm chứng qua thời gian. Trong đó mẫu Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam trong năm qua. Nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ PurColor và Contrast Enhancer dưới nền tảng của hệ điều hành Tizen tiên tiến, chiếc tivi mang đến những hình ảnh vô cùng sắc nét và rất chân thực, cùng với âm thanh sống động và có chiều sâu. Ngoài ra với thiết kế rất tinh tế và tối giản trong việc bố trí, đây quả thực là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại ngày nay.

2. Tivi LG 4k 43 inch 43UK6340PTF

LG cũng là một trong số những thương hiệu hàng đầu được các gia đình Việt tin dùng trong nhiều năm qua. Trong đó sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này đó chính là Tivi LG 4k 43 inch 43UK6340PTF. Với độ phân giải màn hình siêu nét 4K, trong cùng một không gian 43 inch nhưng chiếc tivi này lại cho ra hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi thông thường có độ phân giải Full HD. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi LG này còn sở hữu công nghệ Active HDR cùng với công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người xem.

3. Android TV Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

Sony là một trong những thương hiệu đầu tiên của làng điện tử thế giới và cho đến nay vẫn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường mặc dù đã có rất nhiều những thương hiệu mới xuất hiện. Là một mẫu TV 43 inch liên tục nằm trong top đầu những chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường, Android TV Sony 4K 43 inch KD-43X8000E sở hữu lợi thế cực lớn đến từ thiết kế siêu mỏng và vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Cùng với đó, công nghệ Triluminos display giúp cho việc hiển thị hình ảnh của tivi vô cùng tự nhiên và sống động y như chính khách hàng đang trực tiếp trải nghiệm không gian đó vậy. 

Trên đây là danh sách những chiếc tivi bán chạy nhất trong dịp Tết 2019. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã mang đến thông tin có ích cho quý vị tham khảo trong việc chọn mua 1 chiếc tivi thật chất lượng phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình trong dịp tết đến xuân về. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này của chúng tôi và mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng những bài viết tiếp theo để không bỏ lỡ những thông tin cực kì thú vị và hấp dẫn!

Chưa có câu trả lời nào