Top 3 smart Tivi chất lượng nhất từ thương hiệu Sharp

Các sản phẩm tivi của Sharp được rất nhiều người yêu thích nhờ thiết kế sang trọng chất lượng sản phẩm tuyệt vời đạt tiêu chuẩn khắt khe từ Châu Âu. Cùng tìm hiểu những chiếc Smart tivi tốt nhất từ thương hiệu này nhé.

Smart Tivi Sharp LC-80XU930X

Smart Tivi Sharp LC-80XU930X

Với chiếc smart Tivi Sharp LC-80XU930X bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi có thể được trải nghiệm thế giới hình ảnh mới mẻ với độ sắc nét hoàn hảo vượt xa hình ảnh 4K. Tivi thế hệ mới của Sharp sở hữu độ phân giải màn hình tương đương 8K, bộ nâng cấp hình ảnh 8K Up-Converter thế hệ mới, kết hợp với công nghệ độc quyền Quattron Pro với tấm nền màn hình 4K tạo ra hình ảnh với độ phân giải tương đương 8K, trình chiếu trước mắt bạn những khung hình ảnh đầy tính nghệ thuật

Smart Tivi Sharp LC-80XU930X còn được trang bị công nghệ tiên tiến Rich Colour có khả năng tái tạo dải màu sắc rộng hơn, sinh động và trung thực y như cuộc sống. Đặc biệt, chiếc tivi cao cấp Sharp 8K 80 inch còn có công nghệ Quanttron Pro kết hợp với hệ thống đèn LED mới mở rộng dải màu rộng hơn 140% so với TV thông thường bằng cách tái tạo màu xanh, màu đỏ và màu vàng phong phú hơn, mở ra trước mắt bạn là những khung hình ảnh đep lung linh, sống động rực rỡ.

Smart Tivi Sharp LC-80XU930X sở hữu hệ thống loa âm thanh công suất lớn 35W tái tạo âm thanh mạnh mẽ, vang dội, kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Surround cho bạn thưởng thức những chương trình ca nhạc cục đỉnh, hay những bộ phim hành động âm thanh mạnh mẽ, hùng hồn hấp dẫn, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ngồi tại rạp hát hay rạp chiếu phim thực thụ.

Smart Tivi Sharp LC-80XU930X mang đến một thiết kế sang trọng và đẳng cấp màn hình 80 inch với bo viền siêu mỏng kết nối tối giản. Chân đế làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền, đứng vững vàng, tối ưu hóa không gian giải trí nhà bạn.

Smart Tivi Sharp LC-70XU830X

Smart Tivi Sharp LC-70XU830X:

Với chiếc smart Tivi Sharp LC-70XU830X bạn có thể trải nghiệm thế giới hình ảnh mới mẻ với độ sắc nét hoàn hảo vượt xa hình ảnh 4K. Tivi thế hệ mới của Sharp sở hữu độ phân giải màn hình tương đương 8K, bộ nâng cấp hình ảnh 8K Up-Converter thế hệ mới

Smart Tivi Sharp LC-70XU830X tích hợp công nghệ tiên tiến Rich Colour có khả năng tái tạo dải màu sắc rộng hơn, sinh động và trung thực y như cuộc sống. Đặc biệt, chiếc tivi cao cấp Sharp 8K 70 inch còn tích hợp công nghệ Quanttron Pro kết hợp với hệ thống đèn LED mới mở rộng dải màu rộng hơn 140% so với TV thông thường bằng cách tái tạo màu xanh, màu đỏ và màu vàng phong phú hơn, mở ra trước mắt bạn là những khung hình ảnh đep lung linh, sống động rực rỡ.

Smart Tivi Sharp LC-70XU830X có hệ thống loa âm thanh công suất lớn 35W tái tạo âm thanh mạnh mẽ, vang dội, kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Surround cho bạn thưởng thức những chương trình ca nhạc cục đỉnh, hay những bộ phim hành động âm thanh mạnh mẽ, hùng hồn hấp dẫn, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ngồi tại rạp hát hay rạp chiếu phim thực thụ. Smart Tivi Sharp LC-70XU830X sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp màn hình 70 inch với bo viền siêu mỏng kết nối tối giản. Với hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền giúp chân đế đứng vững vàng, tối ưu hóa không gian giải trí nhà bạn.

Smart Tivi Sharp LC-60UA6800X

Smart Tivi Sharp LC-60UA6800X

Smart Tivi Sharp LC-60UA6800X có thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế màu bạc bóng loáng chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn. Smart Tivi Sharp LC-60UA6800X được trang bị độ phân giải 4K siêu nét cùng công nghệ HDR tân tiến giúp nâng cao độ tương phản để những điểm đen trên tivi sẽ sâu và tối nhất, những điểm trắng sẽ hiển thị sáng hơn nữa.

Với tính năng Real Colour của smart Tivi Sharp LC-60UA6800X có khả năng tái tạo dải màu sắc rộng hơn 123% so với các TV thông thường. Đặc biệt, các màu đỏ và xanh được hiển thị một cách trung thực nhất, đem lại trải nghiệm như thật khi thưởng thức các cảnh phim về tự nhiên, động vật...Với công nghệ Eliex Prism, 60UA6800X cho phép thưởng thức ngay các bộ phim hành động và phiêu lưu, tái tạo và tăng cường âm thanh từ trung tâm của màn hình chính, giúp bạn trải nghiệm âm thanh 1 cách sống động nhất.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào