Những mẫu tivi 55 inch giá rẻ tốt nhất trên thị trường!

Tivi là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, bên cạnh chức năng là một phương tiện giải trí, tivi cũng được coi là một đồ dùng trang trí cho không gian nội thất phòng khách thêm phần sang trọng và hiện đại. Một chiếc tivi cỡ lớn khoảng 55 inch đặt trong căn phòng sẽ khiến không gian thêm hiện đại hơn và xa hoa hơn. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc tivi cao cấp đắt tiền như vậy. Đó cũng chính là lí do mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn những mẫu tivi 55inch giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay!

1. Tivi Samsung 55M5503

Tivi Samsung 55M5503 sở hữu thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Sản phẩm tích hợp những công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh.

– Công nghệ tương phản tự động (Contrast Enhancer) phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình mang đến cảm giác choáng ngợp trước những thước phim hùng vĩ.

2. Tivi Asanzo 55ES980

Chiếc Tivi LED 55ES980 được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực. Cùng với đó, hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

Đặc biệt, chiếc tivi đã được tích hợp ứng dụng karaoke offline vô cùng thú vị. Chỉ cần 1 USB với sức chứa khoảng 12.000 bài hát, bạn có thể hát karaoke thả ga mà không cần mạng Internet.

3. Tivi LG 55LJ550T

Với chức năng tùy chỉnh hình ảnh Picture Wizard III, sản phẩm cho phép người dùng có thể điều chỉnh các thông số như độ màu, độ sắc nét hay các tông màu xanh ,đỏ cũng như độ sáng màn hình, đem đến cho người dùng hình ảnh sống động , rõ nét và cực kì chân thực.

Hệ thống âm thanh được bao quát ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên, tạo cảm giác sống động chân thực như đưa cả rạp phim mini vào ngôi nhà của bạn.

4. Tivi Sony 55X8000E/S

Nổi trội hơn các dòng sản phẩm tivi thông thường khác, Tivi Sony 55X8000E/S mang đến những đường nét về hình ảnh hoàn hảo hơn về chi tiết, sắc sảo hơn trong độ tương phản màu, nổi bật đầy ấn tượng trong âm thanh.

Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi cho độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, nhờ đó bạn sẽ nhìn thấy rõ những chi tiết dù nhỏ nhất trên màn ảnh.

Trên đây là những mẫu tivi 55inch giá rẻ trên thị trường nhưng chất lượng rất tốt đến từ các thương hiệu tivi hàng đầu trên thế giới. Hy vọng rằng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào