Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F: Đỉnh cao của công nghệ

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một chiếc tivi cỡ lớn để đặt trong một căn phòng rộng rãi nhưng giữa vô vàn chủng loại tivi hiện nay, bạn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay  Smart Tivi 4K 60inch đến từ nhà sản xuất Sony với mã sản phẩm KD-60X8300F.

Thiết kế lịch lãm

Hình ảnh có liên quan

Smart Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F gây ấn tượng với thiết kế viền màn hình mỏng cùng chân đến sáng bóng làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn. Khung viền nhôm hẹp với thiết kế tinh xảo giúp bạn tập trung vào hình ảnh hiển thị trên màn hình, còn những sợi cáp được giấu khéo léo ở mặt sau và mặt trước. Với thiết kế này, chiếc tivi được đánh giá giúp người xem không bị phân tâm và sẽ tập trung vào những hình ảnh tuyệt đẹp.

Tivi Sony với kích thước màn hình 60 inch rất thích hợp bố trí sử dụng tại các không gian như phòng khách, phòng họp hoặc bạn cũng có thể dùng treo tường trong phòng ngủ cũng rất tuyệt vời.

Công nghệ 4K HDR

Tivi sở hữu chất lượng hình ảnh 4K cùng độ phân giải gấp 4 lần Full HD. Bên cạnh đó, tivi Sony 4K này còn được tích hợp công nghệ Dynamic Contrast Enhancer hỗ trợ tối ưu độ tương phản giữa các vùng sáng tối trên màn hình mang lại màu đen sâu hơn và các màu trắng sáng cũng sẽ rực rỡ hơn.

Bộ xử lý 4K HDR X

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Bộ xử lý 4K HDR X1™ sẽ tái tạo độ sâu, kết cấu và màu sắc tự nhiên ở cấp độ hoàn toàn mới. Nhờ đó, những màu sắc thuần túy sẽ có độ sáng cao hơn cho chất lượng hình ảnh trung thực tuyệt đối.

Sự kết hợp tuyệt vời của bộ xử lý, công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh và tái tạo màu sắc trên chiếc tivi màn hình lớn này sẽ khiến bạn thực sự đắm mình trong thế giới giải trí 4K HDR trung thực đến không ngờ.

Công nghệ 4K X-Reality PRO

Ngoài ra, tivi với công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ giúp nâng cấp các hình ảnh có chất lượng thấp lên cao gần với chuẩn 4K, cho các chương trình bạn xem trên tivi sẽ sắc nét hơn hẳn.

Công nghệ hiển thị TRILUMINOS

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Bạn có thể thoải mái tận hưởng những màu sắc vô cùng sống động và chân thực. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

Công nghệ ClearAudio+

Tivi Sony sở hữu loa với tổng công suất lên đến 20 W đi kèm nhiều công nghệ âm thanh độc quyền khác của Sony như: Clear Phase, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus,... sẽ mang đến người nghe những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chân thật trong từng khoảnh khắc.

Hệ điều hành Android dễ sử dụng

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Smart tivi Sony trên nền tảng Android mượt mà cùng kho ứng dụng phong phú Google Play như: Youtube, Zing TV, Netflix, Film+,... hứa hẹn sẽ mang đến bạn và gia đình giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kho giải trí phong phú

Không chỉ có vậy, chiếc tivi này còn có Remote thông minh có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV SideView hay Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi cùng công nghệ Screen Mirroring giúp bạn dễ dàng tiện lợi trong quá trình xem phim, nghe nhạc hay tận hưởng kho ứng dụng phong phú mà chiếc tivi này mang lại.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình

Chưa có câu trả lời nào