Những lý do để lựa chọn tivi Samsung QLED 2018

Tivi là thiết bị không còn xa lạ trong không gian mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về chiếc Samsung QLED 2018 qua bài viết dưới đây

Thiết kế tinh tế, biến đổi ấn tượng

Theo xu hướng thiết kế sang trọng và tối giản, tivi Samsung QLED 2018 là một sự giao thoa tinh tế giữa các đường nét cổ điển và hiện địa nhất. Mặt trước với sự “biến mất” của viền màn hình, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn cũng như không gian trải nghiệm của người dùng kết hợp với mặt sau liền mạch, thiết kế kim loại nguyên khối, cùng với việc thu gọn các dây kết nối vào phía bên trong chân đế, tạo nên một mẫu dòng tivi Samsung QLED 2018 hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Kích thước màn hình “khủng”

Màn hình với kích thước lớn đang là xu hướng chủ đạo suốt những năm gần đây và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nắm bắt được nhu cầu sở hữu những “rạp chiếu phim” tại gia này của người dùng, thương hiệu tivi Samsung đã trình làng hàng loạt mẫu tivi QLED Samsung 2018 với kích thước lớn như: Q9F (65″,75″,88″); Q8F (55″,65″,75″); Q7C (55″,65″); Q7F (55″,65″,75″) và Q6F (49″,55″,65″,75″,82″)… Có thể nói, với kích thước màn hình lớn, kết hợp với công nghệ hình ảnh QLED và chất lượng âm thanh đỉnh cao… Thì tivi Samsung QLED 2018 chính là công cụ giải trí sang trọng, hiện đại và tiện ích nhất trên thế giới hiện nay.

Đắm chìm với nội dung 4K chất lượng cao

Nội dung giải trí 4K không còn là một khái niệm quá mới và quá lạ lẫm nữa, khi nhu cầu giải trí với hình ảnh chất lượng cao ngày càng được người dùng quan tâm. Tuy vậy, không phải smart tivi thông minh nào cũng có khả năng hiển thị trọn vẹn nội dung 4K và thường phải sử dụng các thiết bị chuyển đổi với chi phí đắt đỏ. Với tivi Samsung QLED 2018, câu chuyện lại hoàn toàn khác, khi chiếc tivi thông minh này sở hữu tấm nền độ phân giải 8K. Điều này đồng nghĩa với số điểm ảnh hiển thị của tivi Samsung QLED 2018 nhiều gấp 4 lần chuẩn 4K thông thường trên các mẫu tivi cao cấp hiện nay (và cao hơn 16 lần chuẩn Full HD phổ thông). Do đó, những nội dung 4K hoàn toàn có thể được hiển thị một các mượt mà trên tivi Samsung QLED 2018, mà không cần bất cứ một thiết bị chuyển đổi nào.

Màn hình với công nghệ hàng đầu thế giới

Tivi Samsung QLED 2018 còn thực sự là một mẫu tivi “đáng đồng tiền bát gạo”, nhờ vào chất lượng hình ảnh vượt mọi tiêu chuẩn. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tại sự kiện CES 2018, dòng tivi thông minh này đã khiến giới mộ điệu công nghệ vô cùng ấn tượng và đánh giá cao, nhờ sở hữu những cải tiến đáng giá như: màn hình QLED độ phân giải lên đến 8K, tính năng đèn nền chiếu sáng trực tiếp và làm tối cục bộ (thay cho đèn nền chiếu sáng cạnh) cho phép các thiết bị QLED đạt độ sáng đến hơn 2.000 nits, độ tương phản tốt hơn và hiển thị được các mức độ màu đen sâu hơn…

Đầu tiên, có thể kể đến Q-color – công nghệ giúp người dùng cảm nhận rõ nét về sự chân thật từ màu sắc đến chi tiết, trong từng hình ảnh mà chiếc Samsung tivi này mang lại.

Tiếp theo, chính là Q-Contrast với công nghệ tương phản Direct Full Array giúp tạo nên những trải nghiệm xem đặc biệt sâu và thật hơn, với độ sắc bất kể ngày đêm.

Đặc biệt, công nghệ Q HDR 10+ còn làm cho chất lượng hình ảnh trên tivi Samsung QLED 2018 nâng lên tầm cao mới, khi có thể phân tích từng khung hình, sau đó hiệu chỉnh để giữ lại trọn vẹn tất cả những chi tiết, trong cả vùng sáng và vùng tối.

Tình trạng chói mắt khi xem tivi ở những góc độ khác nhau, cũng được tivi QLED 2018 loại bỏ triệt để, nhờ vào tính năng Anti Reflection tiên tiến.

Theo đó, nhờ được trang bị hệ thống đèn LED có khả năng điều khiển chính xác nhằm mang đến độ tương phản nguyên gốc trên mọi hình ảnh hiển thị, mà người dùng tivi Samsung QLED 2018 có thể tận hưởng được trọn vẹn chất lượng hình ảnh ở mọi góc nhìn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào