Top 3 tivi LG 43 inch bán chạy nhất hiện nay

Với kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian nhà, tivi LG kích thước màn hình 43 inch luôn được đông đảo người dùng tin dùng và lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 3 tivi LG 43 inch được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Smart tivi LG 43 inch UK6340PTF

TOP 3 tivi LG 43 inch bán chạy tháng 7/2018 tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 49 inch K6340 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, giúp làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Tivi LG có màn hình kích thước 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp,...

- Trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Không những thế, với công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp - những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

- Công nghệ Active HDR, HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống.

- Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn

- Công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo,mạnh mẽ.

- Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú.

Smart tivi LG 43 inch LK5700TPA

TOP 3 tivi LG 43 inch bán chạy tháng 7/2018 tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 43 inch LK5700TPA sở hữu thiết kế sang trọng, khung thép đẹp mắt, bền bỉ cùng kiểu dáng trang nhã giúp tivi nổi bật trong không gian nội thất của bạn. Chân đế tivi được thiết kế kiểu chữ V úp ngược nên bạn có thể đặt tivi trên nhiều các dạng bề mặt khác nhau. Kích thước màn hình 43 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,...

- Tivi có độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

- Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

- Công nghệ âm thanh vòm DTS  mạnh mẽ, sống động.

- Trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+,... cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,... trên chính tivi của mình.

Smart tivi LG 43 inch LK5400PTA

TOP 3 tivi LG 43 inch bán chạy tháng 7/2018 tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 43 inch LK5400PTA có thiết kế tối giản với các chi tiết, viền màn hình mỏng, kiểu dáng hiện đại góp phần làm tăng độ sang trọng cho nội thất trong gia đình.

- Ðộ phân giải Full HD cùng công nghệ Resolution Upscaler mang đến những hình ảnh chân thực, sống động

- Công nghệ hình ảnh Active HDR, HDR Effect đem đến hình ảnh chân thực  và cân bằng giữa các điểm sáng tối trên màn hình tivi.

- Công nghệ Dynamic Colour Enhancer trên tivi sẽ tăng cường độ tương phản cho hình ảnh giúp hình ảnh sáng hơn, không bị mờ nhòe.

- Âm thanh vòm ấn tượng với công nghệ Virtual Surround Plus.

- Tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS 4.0 cùng với giao diện dễ sử dụng, các ứng dụng giải trí trực tuyến hấp dẫn như: YouTube, trình duyệt web, Spotify, FPT Play,... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm chính xác nhất

Chưa có câu trả lời nào