Tivi Panasonic – Sức ảnh hưởng lớn nhưng có nên mua?

Hiện nay, tivi không còn là vật dụng xa lạ trong không gian mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về một số dòng tivi Panasonic qua bài viết dưới đây

1.Smart Tivi Panasonic 32 inch HD – Model TH32ES500V

Sở hữu thiết kế với đường viền mềm mại, uốn cong nhẹ nhàng cùng chân đế chắc chắn, Smart Tivi Panasonic 32 Inch HD – Model TH32ES500V góp phần tạo nên phong cách lịch lãm và hiện đại cho mọi không gian nội thất.

Đặc điểm đáng khen đầu tiên của TH32ES500V là công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive. Công nghệ sử dụng 6 gam màu cơ bản giúp pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Nhờ đó, thiết bị cho màu sắc rực rỡ nhưng vẫn tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình IPS siêu sáng cùng công nghệ Super Bright Panel mang đến những khung hình mượt mà, giúp hình ảnh sống động hơn với góc nhìn rộng hơn.

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, âm thanh của TH32ES500V cũng khá ổn định. Sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio, thiết bị cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Về những tính năng thông minh, Smart Tivi Panasonic 32 Inch HD – Model TH32ES500V sử dụng giao diện My Home Screen tiện ích giúp bạn thiết lập và thay đổi màn hình chủ tuỳ theo ý thích cá nhận và sắp xếp các chương trình yêu thích một cách thuận tiện. Ngoài ra, với nhiều cổng HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối chiếc tivi này đến nhiều thiết bị thông minh khác, mở ra cơ hội giải trí nghe nhìn đa dạng và hấp dẫn.

2.Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V

Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V thanh mảnh ở cả viền màn hình và thân máy. Chân đế có kiểu dáng chắc chắn vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài thiết kế, Smart LED Tivi Panasonic TH-40DS500V còn được lòng nhiều người tiêu dùng Việt không bởi rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ đèn chiếu tăng độ mịn và cho tốc độ quét hình 400Hz đem đến khả năng tái tạo màu xuất sắc, dải màu rộng và độ tương phản cao nên hình ảnh rực rỡ, sống động.

Tương tự như những dòng tivi Panasonic khác, Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V sử dụng giao diện My Home Screen có thể tuỳ ý sắp xếp các ứng dụng dựa trên sở thích và thói quen sử dụng của từng cá nhân trong gia đình. Hơn nữa, mỗi thành viên trong gia đình bạn có thể thiết lập màn hình cá nhân tại nhà riêng mình để tất cả mọi người truy cập vào những nội dung mình yêu thích nhanh hơn và dễ dàng hơn.

3.Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch – Model TH-43EX600V

Với tông màu đen trung tính chủ đạo, Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch TH-43EX600V đem đến sự tinh tế, sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình. Chân đế chắc chắn cũng là một trong những ưu điểm của dòng tivi 4K này.

Trong quá trình sử dụng, hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng về công nghệ, tính năng của Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch TH-43EX600V. Sản phẩm sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ 4K Hexa Chroma Drive giúp tái tạo màu sắc cho hình ảnh chân thực, sắc nét một cách tự nhiên.

Sở hữu công suất âm thanh lên tới 20W rất mạnh mẽ kết hợp với đó là công nghệ VR-Audio tiên tiến có khả năng mô phỏng các âm thanh cụ thể, dòng tivi này có thể tạo nên cảm giác trung thực cho bạn khi nghe.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào