Tivi LG 4K sự lựa hào hảo nhất cho gia đình bạn trong năm 2018

Một trong những thương hiệu được người dùng bình chọn về thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian, chất lượng tốt chính là tivi LG 4K.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên thân thiện với người dùng

Độ nét của tivi LG Ultra 4K là cực ấn tượng, gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Nếu nguồn phim, kênh truyền hình… mà bạn xem không đạt chuẩn 4K, dòng sản phẩm này sẽ nâng cấp chuẩn độ phân giải gần 4K, giúp bạn trải nghiệm một cách tốt nhất.

Trên những chiếc tivi 4K của mình, LG còn trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cho màu sắc tươi tắn, tự nhiên và chân thực nhất.

Công nghệ HDR là một trong những công nghệ hình ảnh trên tivi hiện đại nhất hiện nay, cũng đã được LG trang bị trên nhiều model tivi 4K của mình. Công nghệ này có ưu điểm: tạo nên độ tương phản cực cao cho hình ảnh, màn hình có độ sáng và độ chi tiết tốt, màu sắc phong phú và tự nhiên.

Hệ điều hành WebOS với nhiều tính năng hấp dẫn, dễ dàng cho người sử dụng

Kết quả hình ảnh cho tivi LG 4k

Những ưu điểm mà hệ điều hành WebOS mang lại cho người dùng gồm có:

Giao diện tivi nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh, vui nhộn.

Các tính năng trên tivi sắp xếp đơn giản, dễ sử dụng.

Kho ứng dụng phong phú: trình duyệt web, FPT Play, YouTube, Zing TV, Zing Mp3… và hàng trăm ứng dụng khác, đáp ứng các nhu cầu đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên tivi.

Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt, ít giật lác khi lướt web, chơi game…

Hãng trang bị thêm điều khiển thông minh Magic remote với con lăn như con chuột máy tính cho nhiều dòng tivi LG 4K hiện nay, giúp thao tác nhanh hơn, có micro để sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói rất hiệu quả.

Các tính năng cùng khả năng kết nối đa dạng

Điều khiển tivi LG 4K bằng điện thoại: Tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại, bạn sẽ dễ dàng điều khiển tivi, nhập chữ số nhanh chóng, chuyển hình từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp: Hầu hết các dòng tivi LG hiện nay đều có tính năng Miracast, cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi, giúp bạn thưởng thức phim, chơi game… hấp dẫn hơn trên màn ảnh rộng.

Bạn có thể cắm USB vào tivi để nghe nhạc, xem phim, xem ảnh; kết nối chuột, bàn phím để dễ dàng thao tác trên tivi; kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI; kết nối với loa, dàn âm thanh, đầu đĩa… qua cổng AV, Optical.

Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét

Các dòng tivi LG 4K hiện nay đều được hãng trang bị tấm nền màn hình IPS, đây là một trong những công nghệ rất nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu tivi LG trong lòng người tiêu dùng ngày nay.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào