Tivi Khung Tranh Samsung The Frame - Đỉnh cao của nghệ thuật cuộc sống

Nếu bạn đang kiếm tìm một cảm hứng mới cho không gian sống thì chắc chắn với những gì mà Samsung mang đến trên The Frame sẽ không làm bạn thất vọng. Khi hoạt động, The Frame sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng. Và khi ở trạng thái tĩnh, chắc chắn nó sẽ là một bức tranh tuyệt đẹp

Đẳng cấp trong thiết kế, vượt trội về công nghệ

Tivi khung tranh thiết kế độc đáo

The Frame được thiết kế với 2 phiên bản 55 inch và 65 inch, trang bị màn hình UHD 4K có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường mở ra thế giới sống động ngay trước mắt bạn.

Samsung Electronics đã tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động nhờ vào công nghệ HDR giúp tivi tự động thay đổi độ sáng màn hình thích hợp với bối cảnh xung quanh đồng thời thể hiện tốt tính năng tiết kiệm điện khi không có người xem.

Về khả năng dán tường, The Frame hoàn toàn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với dây cáp kết nối vô hình Invisible Connection và thiết bị treo tường No Gap Wall-mount. Tivi của bạn được treo trên tường một cách gọn gàng và thẩm mỹ.

Với The Frame, bạn có thể tùy chọn các khung hình màu gỗ Walnut, Trắng hay Oak để làm đẹp cho không gian.

Tác phẩm nghệ thuật tùy biến đỉnh cao

Kết quả hình ảnh cho TIVI KHUNG TRANH CỦA SAMSUNG T

The Frame là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật, cho phép người dùng hiển thị các tác phẩm nghệ thuật độc quyền được lưu trữ trong thư viện cá nhân.

Chiếc Smart Tivi Samsung này sẽ mang đến cho bạn kho dữ liệu với hơn 100 tác phẩm đỉnh cao của các nghệ sĩ nổi tiếng. Khi sử dụng chế độ  Art Mode trên tivi bạn có thể thư giãn nhìn ngắm từng tác phẩm trong một khung tranh sắc nét, màu sắc ấn tượng.

Vừa dùng xem tivi, vừa làm khung tranh có thể linh hoạt thay đổi hình ảnh

Kết quả hình ảnh cho TIVI KHUNG TRANH CỦA SAMSUNG T

Với chế độ TV, chiếc tivi này có thể hiển thị những hình ảnh sắc nét, rõ chi tiết với độ phân giải 4K, cùng màn hình rộng.

Chỉ cần kích hoạt chế độ Art Mode, bạn đã có thể thư giãn nhìn ngắm những hình ảnh cá nhân của mình hoặc các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng có trong kho ảnh nghệ thuật đi kèm tivi.

Khung ảnh cá nhân linh hoạt của bạn

Chia sẻ ảnh cá nhân lên tivi

Thông qua kết nối USB, những hình ảnh cá nhân đầy kỉ niệm của gia đình sẽ được hiển thị đầy đủ trên chiếc tivi sang trọng và được linh hoạt thay đổi theo nhu cầu của bạn.

Tivi thông minh với hệ điều hành Tizen dễ sử dụng

Hệ điều hành Tizen mang đến tốc độ xử lý nhanh nhạy, giao diện đẹp mắt, người dùng dễ sử dụng, cùng các ứng dụng như:

- Xem phim: Youtube, Zing TV, FPT Play...

- Nghe nhạc: Zing Mp3, Nhaccuatui...

- Lướt web bằng trình duyệt...

Giúp cho trải nghiệm xem tivi thật sự đa dạng.

Sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật chính là đỉnh cao của cuộc sống hiện đại. Hy vọng với những thông tin trong bài viết đã mang đến thêm cho bạn thêm một sự lựa chọn cho gia đình mình để có được những phút giây thư giãn nhất

 

Chưa có câu trả lời nào