Đánh giá Smart TV Sony 43W800C: Thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét

Mùa World Cup đã dần đi vào hồi kết nhưng sự náo nhiệt của thị trường TV Việt vẫn chưa hề giảm xuống. Rất nhiều người vẫn nhân dịp đại hội bóng đá toàn cầu này nâng cấp TV nhà mình. Smart TV Sony 43W800C là mẫu TV tầm trung với giá phải chăng, dù đã ra mắt từ năm ngoái nhưng vẫn lộ vẻ đẹp khó cưỡng thu hút khách hàng.

Thiết kế mỏng đẹp mắt

Smart TV đến từ thương hiệu Nhật Bản sở hữu màn hình mỏng với đường nét sắc cạnh, lộ vẻ sang tinh tế tô điểm thêm phần sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Chân đế vững chắc, có thể đặt được ở nhiều mặt phẳng khác nhau hoặc treo tường, tùy theo không gian và sở thích của người dùng.

Hình ảnh đậm chất 3D

Smart TV Sony 43W800C được trang bị màn hình 43 inch, độ phân giải Full HD cho những hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, sống động. Mẫu TV này còn cho góc nhìn rộng đến 178 độ, dù ngồi ở vị trí nào trong căn phòng thì bạn vẫn có thể trải nghiệm một cách tuyệt nhất.

Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO giúp cho Smart TV Sony 43W800C có màu sắc và hoạt tiết hiển thị chi tiết hơn, từ đó hình ảnh được tái tạo chuẩn xác, cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đẹp tối ưu khi tận hưởng những chương trình yêu thích.

Âm thanh như “ngoài rạp”

Công nghệ âm thanh hiện đại cũng được trang bị cho Smart TV Sony 43W800C, hứa hẹn đưa khách hàng vào không gian như rạp chiếu phim hay karaoke tại gia với loa Bass Reflex có khả năng tái tạo âm thanh ở nhiều tần số khác nhau mà không bị rung hay nhiễu âm.

Giao diện đơn giản dễ dùng

Smart TV Sony 43W800C chạy hệ điều hành Android dành riêng cho TV, vì thế nên người dùng không còn xa lạ gì với giao diện này, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, kho ứng dụng CH Play khổng lồ sẽ khiến cho những phút giây giải trí của bạn thăng hoa.

Cổng kết nối đa dạng

Các cổng kết nối thông thường như cổng HDMI, USB, LAN, Wifi… đều được trang bị trên Smart TV Sony 43W800C giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài như bàn phím, chuột, smartphone, tha hồ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Smart TV Sony 43W800C phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2 – 2.5m, khá hợp lý với đa số phòng khách của gia đình Việt. Những ưu điểm trên sẽ khiến bạn khó có thể chối từ Smart TV Sony 43W800C – một chiếc TV hội tụ đầy đủ những nhu cầu của người Việt.

Chưa có câu trả lời nào