Chiếc tivi nào xứng đáng là người bạn đồng hành trong mùa World Cup 2018?

World Cup 2018 đang ở thời điểm nóng hơn bao giờ hết việc chọn lựa cho mình một chiếc tivi để sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với World Cup là một điều thiết yếu. Bộ đôi A8F và X9000F của Sony vừa được “tung” ra năm nay xứng đáng là một người bạn đồng hành của bạn trong mùa World Cup.

Là một chiếc TV OLED, Sony A8F sở hữu khả năng thể hiện hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu, màu sắc sống động cùng góc nhìn cực rộng, trong khi đó công nghệ Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ ngay màn hình. Thiết kế mới của A8F thừa hưởng sự sang trọng tinh tế của A1E, nhưng chân đế nhỏ gọn hơn giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa cho vị trí đặt TV. Sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao với mức giá cạnh tranh, A8F đang được đón nhận rất tốt trên thị trường.

Sony A8F sở hữu khả năng thể hiện hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu, màu sắc sống động cùng góc nhìn cực rộng

Bên cạnh đó, dòng TV X9000F được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, với đa dạng tùy chọn kích thước gồm 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với TV 4K cao cấp kích thước lớn. Ở tivi màn hình lớn, hiện tượng nhoè hình càng trở nên dễ nhận thấy đặc biệt là ở những cảnh chuyển động nhanh. Dòng TV X9000F giải quyết vấn đề này bằng công nghệ độc đáo mới, X-Motion Clarity, đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh rõ ràng và mượt mà với hình ảnh sắc nét, độ sáng gần như không bị ảnh hưởng.

Dòng TV LED cao cấp X9000F được trang bị bộ xử lý X1 Extreme và công nghệ X-Motion Clarity với nhiều lựa chọn về inch size

X9000F được thiết kế để phối hợp hoàn hảo với dòng Soundbar mới tương thích chuẩn Dolby Atmos của Sony là HT-X9000F. Sự kết hợp này là chìa khoá đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng cao cho người dùng.

Đặc biệt, hệ điều hành Android TV với kho nội dung phong phú là một điểm mạnh rất lớn của Sony giúp người dùng quyết định chọn TV của hãng này. Độc đáo hơn nữa, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng tìm nội dung mình muốn xem, đơn giản chỉ cần nhấn nút “Voice search” trên điều khiển TV và nói nội dung mình muốn, ngay tức thì trên màn hình sẽ hiện ra kết quả. Tính năng này đặc biệt được ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó mà bất cứ ai cũng có thể dùng được.

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tivi thích hợp để sống trọn với mùa World Cup 2018.

Chưa có câu trả lời nào