Top những hãng Tivi tốt nhất 2018

Tivi là món đồ không thể thiếu trong mọi gia đình và bạn có đang băn khoăn về hãng tivi nào trên thị trường hiện nay là tốt nhất không? Để biết rõ hơn những thông tin này mời bạn tìm hiểu những hãng Tivi dưới đây.

Hãng Sony:

Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt từ lâu bởi sự bền bỉ cũng là một trong những hãng được người dùng yêu thích nhất. Sau đây cùng điểm qua một số ti vi thuộc hãng này nhé:

Tivi Sony 40inch KDL-40W659D: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, chiếc tivi này được thiết kế trang nhã và hiện đại cho hình ảnh sắc nét, sống động bởi công nghệ đèn LED. Dòng ti vi này được Sony bảo hành thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là công suất loa hơi thấp, giá thành hiện nay đang khoảng 8,2 triệu đồng.

Tivi Sony 40inch KDL-40R350E sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế tinh tế, trang bị công nghệ âm thanh lọc tạp âm, bảo hành thời hạn 2 năm. Nhược điểm ở đây là thiết kế hơi dày, độ phân giải thấp, không có kết nối internet. Nhưng với giá thành tương đối hợp lý thì đây vẫn là một sự lựa chọn không tồi. Mức giá hiện nay: 7,2 triệu đồng.

Hãng Samsung:

Chắc hẳn, chúng ta không hề lạ lẫm gì với thương hiệu điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc này, ra đời từ rất lâu và quá nhiều kinh nghiệm về đồ điện tử, gia dụng. Sau đây cùng điểm qua vài mẫu tivi của Samsung nhé.

Smart Tivi LED Samsung 40inch Full DH-model UA40K5300AK: Đây là dòng tivi có thiết kế rất trẻ trung, chân đế được làm bằng kim loại mảnh nhưng rất chắc chắn, độ phân giải Full HD vô cùng sắc nét, chất lượng âm thanh ổn. Thời gian bảo hành tivi này là 2 năm và hiện nay đang được bán ra với giá thành khoảng 9 triệu đồng.

Smart Tivi Cong Samsung 55inch UA55MU6500: Chiếc ti vi này được thiết kế màn hình cong độc đáo, công nghệ sắc nét bởi độ phân giải 4K, âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Digital Plus. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển tivi bởi điện thoại thông minh qua ứng dụng Samsung smart view rất liện dụng. Giá thành hiện nay khoảng 25,6 triệu đồng, rất xứng đáng với các tính năng của nó.

Hãng LG:

Hãng tivi nằm trong top đầu thế giới và cũng rất nổi tiếng tại thị trường Việt từ lâu. Dòng tivi đang được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng này là LED LG 42inch 42LF550T Full HD bởi giá thành hợp lý (khoảng 6 triệu đồng).

Hãng Asenzo:

Đây là hãng tivi cũng khá nổi bởi thiết kế tivi độc đáo.
Mẫu tivi được ưa thích nhất nhì hiện nay là LED Asanzo 50inch Full HD-Model 50E890. Sở hữu thiết kế bắt mắt bởi kim loại nguyên khối, chất lượng hình ảnh cao nhờ màn hình lớn 50inch + độ phân giảm Full HD. Trang bị âm thanh mạnh mẽ với loa công xuất 20W. Nhược điểm của chiếc tivi này là độ bền kém hơn so với các hãng khác. Giá thành hiện nay bán trên thị trường khoảng 7 triệu đồng.

Hãng Toshiba:

Thương hiệu lâu đời mà hầu như bất cứ người nào cũng biết. Dòng tivi được ưa chuộng nhất hiện nay là tivi LED Toshiba 43inch Full HD-Model 43L3650VN. Được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đem đến trải nghiệm âm thanh trong trẻo cho người xem. Giá bán hiện nay trên thị trường khoảng 7 triệu đồng.

Danh sách những hãng tivi trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc tivi phù hợp và ổn định. Mong rằng bài viết này có hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào