TV QLED 2018- Giải trí cực đỉnh

TV QLED 2018 không chỉ thu hút ở công nghệ mà còn làm hài lòng người dùng ở nội dung giải trí đa dạng và ứng dụng phong phú.

  1. Chức năng giải trí cao

Người dùng không phải ai cũng nhận ra sự khác biệt về công nghệ của mỗi chiếc tivi.  Đa phần lại thường quan tâm về những thứ hữu hình hơn, như trải nghiệm giải trí và các ứng dụng.

 

Để cho người xem thoải mái có những trải nghiệm vô hạn. Samsung đã làm việc chặt chẽ để có được những đối tác nội dung chất lượng, xứng tầm. Mọi trải nghiệm giải trí của người dùng trên TV QLED 2018 đều được đáp ứng trọn vẹn, không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí hay gói dịch vụ, cũng như thiết bị chuyển đổi phức tạp nào.

Với ứng dụng Fim+4K, người dùng sẽ được tận hưởng một kho nội dung chất lượng 4K mới nhất với nội dung vô cùng đa dạng. Kho nội dung ấn tượng cộng với chất lượng hiển thị hàng đầu của  TV QLED  2018, gia đình bạn sẽ có thể hòa mình theo từng nhịp thở của TV QLED 2018 còn tích hợp sẵn các ứng dụng xem video chất lượng cao như Clip TV, Pop Kids, FPT Play. Nếu ứng dụng Clip TV dành cho bố mẹ giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi thì các bé sẽ thỏa sức với vô vàn những video dành cho thiếu nhi. Cùng đó, cả nhà còn có thể cùng nhau đắm chìm trong kho video đa dnagj cũng như xem TV trực tuyến trên ứng dụng FPT Play.

 

Ngoài ra, TV QLED còn được trang bị ứng dụng Home Karaoke giúp cả nhà hay bạn bè của bạn chẳng cần đi đâu xa cũng có thể cùng nhau hát.

  1. Trải nghiệm cực đã với màn hình lớn

Không phải TV cao cấp nào cũng hiển thị trọn vẹn chuẩn nội dung 4K- đặc biệt là TV có kích thước lớn, TV QLED 2018  nhờ tích hợp Q Engine 4K, hoàn toàn có thể thực hiện được nhiệm vụ đó một cách hoàn hảo. Không chỉ hiển thị mượt mà nội dung 4K mà  còn có thể nâng cấp chất lượng nội dung thấp hơn lên đúng chuẩn 4K. Vì thế người dùng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng bị vỡ nét khi xem cho dù xem trên kích thước màn hình lớn đồng thời  có thể trải nghiệm một không hian bao trùm tầm mắt, với hiển thị sắc nét.

Điểm nổi bật và cũng thú vị nhất là chế độ màn hình chờ Ambient Mode, giúp người dùng có thể thêm những điểm nhấn trong căn hộ do TV sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật, những hình ảnh gia đình hay những thông tin hữu ích trên màn hình khi tắt. Và tùy theo ý bạn có thể thay đổi hình ảnh giúp phòng khách của bạn bừng sáng.

 

Hơn nữa, TV QLED có thể tàng hình hoàn hảo vào căn phòng nhà bạn và để lại một không gian liền lạc, nhất quán nhờ khả năng nhận diện và đồng bộ hoa văn của tường nhà lên màn hình.

Đây quả là một sự chọn lựa đáng quan tâm cho mọi nhà.

 

 

Chưa có câu trả lời nào