5 chiếc TV Samsung đáng bỏ tiền mua nhất mùa World Cup

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh đã tới, nếu đang có nhu cầu mua một chiếc TV để phục vụ việc xem đá bóng thì hãy xem qua 5 gợi ý TV Samsung tuyệt vời dưới đây nhé!

1 – Samsung OLED 65 inch Q8C (90 triệu đồng)

Đây là chiếc TV có màn hình cong với kích thước 65 inch. TV có nhiều công nghệ hình ảnh vô cùng cao cấp cũng như có thiết kế màn hình cong ấn tượng và sàn trọng. Hãng trang bị những dây nối hoàn toàn bằng cáp quang và có kích thước siêu mảnh, gần như vô hình. TV khá tinh gọn đơn giản và tinh tế.

TV có màu sắc vô cùng hoàn hảo với công nghệ HDR mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thực. Hệ thống âm thanh của TV là DTS Premium Sound 5.1, nhờ đó tạo ra một hệ thống âm thanh trong trẻo và rõ âm.

2 – Samsung QLED 55 inch Q7F (50 triệu đồng)

Chiếc TV này được Samsung giới thiệu mới trong năm nay và có thiết kế vô cùng tinh tế. TV có độ phân giải 4K đem đến trải nghiệm xuất sắc cho người xem.

TV có trang bị màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, nhờ đó mà màu sắc hiển thị sống động vô cùng, như ngoài đời thật, hơn nữa là dàn âm thanh Dilby Digital Plus giúp trải nghiệm âm thanh bùng nổ.

3 – Samsung 4K 55 inch UA55NU7500 (30 triệu đồng)

Chiếc TV này là một TV màn hình cong nhưng không quá lớn với độ phân giải 4K ấn tượng. TV có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, với nhiều công nghệ vượt trội như Dynamic Crystal Colour giúp dải màu đẹp mắt và trong trẻo hơn.

Hệ thống âm thanh của TV là âm thanh Dolby Digital Plus giúp cho trải nghiệm thực sự ấn tượng và bùng nổ.

4 – Samsung 4K 55 inch UA55NU7100 (22 triệu đồng)

Cũng sở hữu độ phân giải 4K sắc nét nhưngđây là TV màn hình phẳng, công nghệ HDR, UHD Dimming giúp độ tương phản rõ ràng hơn, hình ảnh chân thực hơn.

Hệ thống âm thanh cũng là từ Dolby Digital Plus, mang đến những âm thanh cho người xem thực sự sống động và mạnh mẽ.

5 – Samsung 4K 43 inch UA43NU7100 (13 triệu đồng)

Nếu như không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua 1 chiếc smart TV to thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ sở hữu một chiếc TV 4K, có công nghệ hiện đại tương tự phiên bản 55 inch, chỉ là một chiếc TV nhỏ gơn thôi!

Trên đây là 5 chiếc TV Samsung tốt nhất giúp bạn có thể thỏa mãn được niềm đam mê World Cup, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào