Lực chọn chiếc máy chiếu phù hợp cho mùa World Cup 2018 trọn vẹn

Nhiều người muốn sở hữu một chiếc máy chiếu để có thể xem những trận cầu nảy lửa trong mùa World Cup này với nhiều bạn bè, người thân nhưng việc lựa chọn một chiếc máy chiếu như thế nào để có được chất lượng đảm bảo nhất cho những trận bóng của bạn lại không phải điều đơn giản.

                               

World Cup đã tới rất gần và thời gian chỉ còn tính bằng giờ, do đó hãy nhanh chóng nắm được những kinh nghiệm sau để sắm ngay cho mình một chiếc máy chiếu phù hợp nhất.

Thương hiệu máy chiếu có khá nhiều trên thị trường và có thể kể đến như: Panasonic, Hitachi, Optoma, ViewSonic,… Và mức giá thì giao động trong một khoảng khá lớn từ 8-9 triệu cho đến những chiếc cả trăm triệu đồng.

Bạn nên chọn chiếc máy chiếu có trang bị công nghệ DLP thay vì LCD vì khả năng hiển thị với tông màu rực rỡ hơn rất nhiều. DLP cũng giúp giảm hiệu ứng “ca rô” cho người xem có một chất lượng hình ảnh mượt mà và độ tương phản cao hơn.

Hãy chọn những chiếc máy có độ sáng tối thiểu 3000 Ansi Lumens và với những không gian rộng, bạn hãy chọn máy có độ sáng từ 3500 Lumens trở lên.

Chiếc máy chiếu có độ phân giải tối thiểu SVGA (800x600) sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn cùng với đó là hệ số tương phản (5000:1), và bóng đèn có tuổi thọ 6000 đến 7000 giờ,…

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên mua những chiếc máy chiếu có giá thành quá rẻ xuất xứ Trung Quốc. Những chiếc máy này sẽ không thể cho bạn chất lượng tốt nhất và hầu hết chỉ chiếu được ở phòng tối 100% và hình ảnh cũng như màu sắc mờ nhạt. Mua một chiếc máy chiếu xứng đáng với đồng tiền sẽ giúp cho những trận cầu của bạn được trọn vẹn hơn cũng như bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều.

Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, có bảo hành đảm bảo từ 1 đến 3 năm. Cách tốt nhất bạn hãy đến những siêu thị điện máy uy tín và yêu cầu bên bán cho chiếu thử ở phòng có đủ ánh sáng để đánh giá đúng chất lượng nhé! Chúc các bạn có một mùa World Cup tuyệt vời!

Chưa có câu trả lời nào