TOP 5 chiếc Tivi 4K 49inch trở lên đáng mua nhất hiện nay phục vụ màu World Cup

World Cup đang đến gần, nếu như bạn muốn thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trên một chiếc Tivi đỉnh cao thì hãy sở hữu cho mình một trong những chiếc TV này nhé!

1 – Smart TV LG 4K 55inch

Đây là chiếc TV thông minh 55inch với tông khung màu đen khá huyền bí, độ phân giải của TV đạt mức 4K giúp cho trải nghiệm những trận cầu kinh điển y như bạn đang xe trực tiếp, và như đang xem những thước phim ngoài rạp.

Ngoài ra, với ứng dụng LG TV Remote, bạn có thể điều khiển TV của mình bằng chiếc Smartphone thông qua ứng dụng ấy.

2 – Smart TV Samsung 4K 49inch

Đây là chiếc TV mới được Samsung cho ra mắt năm 2017 vừa qua, với màn hình siêu mỏng và chân đế bạc đẹp mắt, đây sẽ là thiết bị trang trí cho gia đình bạn.

Ngoài độ phân giải 4K, TV còn có công nghệ HDR Premium giúp cho độ tương phản tăng cao, TV hiển thị được màu đen rõ ràng và sâu hơn, màu trắng sẽ tinh khiết hơn.

3 – Smart TV LG 4K 49inch

Đây là chiếc TV có thiết kế viền khá mỏng, với khung kim loại vô cùng chắc chắn, chân đế có thể đứng trên mọi bề mặt phẳng.

Công nghệ âm thanh của thiết bị là điều đặc biệt, âm thanh vòm giả lập 7 kênh giúp cho trải nghiệm âm thah mạnh mẽ.

4 – Android TV Sony 4K 49inch

Đây là một TV mới được giới thiệu năm nay với chân đế được làm từ kim loại sáng và cứng cáp, màn hình lớn giúp thu hút làm cho phòng khách của bạn sang trọng hơn.

Công nghệ TRILUMINOS Display được tích hợp giúp cho việc hiển thị màu sắc tươi sáng và gần gũi hơn nhiều.

5 – Smart TV TCL 4K 55inch

Đây là một chiếc smart TV có thiết kế siêu mỏng, viền TV chỉ 7.5cm được làm từ hợp kim Titan cao cấp, đặc biệt, nút nguồn được đặt ở mặt trước giúp cho việc tắt/mở dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập các ứng dụng khác thông qua hệ điều hành TV+OS để vào Youtube, Zing TV hay Netflix,…

Trên đây là 5 chiếc Smart TV trên 49inch tốt nhất giúp bạn trải nghiệm phục vụ cho màu World Cup, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào