Cách sử dụng remote mới trên TV Samsung QLED 2018 hiệu quả

One Remote Control là một thiết bị điều khiển từ xa của dòng TV cao cấp năm nay, với chiếc điều khiển này, người dùng còn có thể điều khiển bằng giọng nói và có kết trực tiếp kết nối với những thiết bị DVD, TV Box, Android…

Vậy việc đầu tiên chúng ta phải làm để sử dụng chiếc remote này là gì? Chúng ta phải tìm hiểu xem thiết kế và các phím chức năng của remote này dùng để làm gì. Chiếc remote này sẽ có thay đổi nhẹ, gọn gàng và được vát cong giúp cho việc điều khiển dễ dàng hơn rất nhiều so với những dòng remote trước đây. Bạn có thể tham khảo chức năng trong hình ảnh sau:

Bạn có thể điều khiển ngoài TV thì còn điều khiển các thiết bị đang kết nối vào TV, bạn có thể sử dụng 2 cách để có thể điều khiển được chức năng này. Cách thứ nhất, bạn có thể đượi khoảng 2 đến 3 phút để TV có thể tự động thiết lập remote và điều khiển cho các thiết bị kết nối với TV. Cách thứ 2, bạn có thể vào cài đặt (NGUỒN), chọn thiết lập Universal remote.

Ngoài chiếc One Remote Control ra, Ambient Mode cũng là một trong những tính năng được chú ý đến trên dòng TV Samsung QLED 2018 này. Đây là tính năng giúp TV có thể biến đổi tương thích với điều kiện trong căn nhà của bạn. Nó sẽ nhận diện màu sắc và cách trang trí hoa văn trên tường để có thể biến hóa màn hình TV cho phù hợp với căn phòng.

Để bật chế độ này, bạn hãy mở SmartThingS, truy cập vào Thêm thiết bị và làm theo hướng dẫn, sau đó, bạn chọn chế độ Ambient Mode và chọn Ambient BackGround trong biểu tượng 3 chấm.

Bạn chọn Create My Own BackGround để thiết lập tính năng này

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ biết cách để có thể sử dụng những tính năng hiện đại nhất trên chiếc TV Samsung QLED hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào