Tại sao tivi Samsung QLED 2018 được nhiều người lựa chọn?

Bạn đang dự định mua một chiếc tivi mới cho gai đình mà chưa biết chọn loại nào, hãy chọn sản phẩm tivi Samsung QLED 2018. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thiết kế và trang bị mới sẽ rất đang tiền. Và đây là 5 lý do cụ thể mình khuyên bạn tại sao nên chọn sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Sản phẩm sở hữu thiết kế kim loại sang trọng với màn hình tràn viền và chân đế bằng kim loại vững chãi. Sản phẩm không chỉ đáp ững nhu cầu của một thiết bị giải trí thông thường mà còn là một sản phẩm trang trí nội thất vô cùng sang chảnh.

Tivi có giá treo giúp đảm bảo an toàn khi gia đình bạn có trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế với bộ xử lý rời chỉ kết nối qua dây cáp quang siêu mỏng manh.

Hình ảnh hoàn hảo

Tivi sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh vô cùng tuyệt vời, nổi bật là công nghệ màn hình lượng tử cho màu sắc chân thực cùng độ sắc nét cao, hình ảnh chân thực. Ngoài ra còn một số công nghệ như:

Công nghệ Q HDR 1500: giúp hiển thị trường sâu hình ảnh sâu sắc cho hình ảnh chân thực, bất ngờ

Công nghệ Q Contrast: cho độ tương phản cao, sắc nét mà bạn không hề lóa dù ngồi ở góc nào

Công nghệ Q Viewing Angle: cho bạn xem tivi ở mọi góc mà hình ảnh vẫn như ngồi chính diện

Âm thanh đỉnh cao

Với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, âm thanh mà tivi mang đến sẽ vô cùng sống động, hoàn hảo cho bạn cực đã tai khi nghe. Loa có công suất 60W cho âm thanh lơn, khỏe và chi tiết.

Kết nối One Connect

Tivi được kết nối nối với bộ xử lý qua một cáp quang siêu mỏng cho không gian phòng bạn trở nên rộng rãi hơn. Công nghệ One Connect cũng giúp bạn dễ dàng điều khiển, chỉ với một dụng cụ bạn có thể điều khiển dàn âm thanh, đầu, loa,…

Kho ứng dụng phong phú

Với hệ điều hành Tizen OS sẽ mang đến cho bạn kho ứng dụng vô cùng phong phú, dễ nhìn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chưa có câu trả lời nào