TV QLED 2018 của Samsung có đặc điểm gì nổi bật?

Samsung giới thiệu các mẫu sản phẩm TV Samsung QLED 2018 bao gồm khá nhiều các loại sản phẩm như Q7F, Q6F, Q8C và Q9F với chất lượng hình ảnh tuyệt vời mang đến sự hiện đại cho gia đình bạn.

Công nghệ tương phản Direct Full Array được ứng dụng cho dòng TV QLED Q9FN là công nghệ tốt và nổi bật nhất của Samsung, công nghệ này mang đến một độ tương phản tốt, giúp màn hình hiển thị sống động nhất.

Samsung chuyển hệ thống đèn LED từ viền màn hình ra sau lưng TV, nhờ việc chuyển đổi này mà các hiện tượng hở sáng đều bị loại bỏ hoàn toàn. Những hệ thống đèn LED này có thể tắt mở cục bộ. Nhờ đó mà các màu sắc được hiển thị đẹp, chân thực nhất.

Tạp chí Rtings và Trusted Reviews đánh giá những hình ảnh của TV QLED của Samsung với điểm số 10/10, có thể thấy rằng, sản phẩm này của Samsung là đỉnh cao công nghệ của TV QLED. Và sản phẩm TV này cũng đã được nhận giải thưởng CES 2018 về nhiều hạng mục khác nhau như chất lượng hiển thị hình ảnh, kết nối thông minh hay công nghệ tương lai.

Dây cáp kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện được tinh giảm thành một dây cáp duy nhất, vì vậy các dữ liệu AV dung lượng cao có thể được truyền với tốc độ của ánh sáng. Sợi cáp được làm từ Teflon bền bỉ và chịu nhiệt tốt, có hệ thống cách nhiệt nên có thể ngắt điện nếu bị cắt dòng điện.

Chế độ hình nền Ambient Mode là công nghệ được coi là điểm nhấn của TV QLED 2018 của Samsung. Công nghệ này giúp biến đổi tương thích với không gian nội thất của bạn, đồng bộ hóa hình nền TV với hoa văn trên tường, mang đến sự hài hòa trong thiết kế nhà cửa.

Ngoài những tính năng thông minh như trên, TV QLED còn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị đến người dùng mà ai thử qua cũng đều cảm thấy thích thú. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và có những trải nghiệm mua hàng thú vị, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào