Lộ diện TV Samsung QLED 2018 thế hệ mới tại Việt Nam

Mới đây Samsung đã cho ra mắt dòng TV thế hệ mới đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm trên cả mong đợi bởi những tính năng cải tiến và hình ảnh sống động nhất.

Ưu điểm nổi bật

Điểm nổi bật đầu tiên không thể nhầm lẫn giữa TV Samsung QLED 2018 với các dòng TV khác là sử dụng hệ thống đèn nền LED full-array cho độ tương phản tối ưu nhất. Hệ thống đèn LED trước kia đặt ở viền màn hình gây nhược điểm hở sáng thì đến với QLED 2018 đã được khắc phục hoàn toàn bằng cách chuyển hệ thống đèn LED ra sau lưng.

Bên cạnh đó QLED 2018 còn trang bị công nghệ hình nền Ambient Mode, khi tắt TV thay vì màn hình màu đen như thông thường, chiếc TV thế hệ mới này sẽ đồng bộ màu sắc hoặc hoa văn trên tường căn hộ của bạn giống như 1 chú tắc kè hoa tàng hình.

Về kết nối, TV Samsung QLED 2108 kết nối bằng cáp quang siêu mảnh đem lại thẩm mĩ cao và đường truyền ổn định.

Với TV Samsung QLED 2108 bạn có thể đồng bộ hoá tín hiệu với thiết bị di động, hiển thị thông tin giao thông, thời tiết, tự động tắt TV khi người dùng rời khỏi phòng.

Mua TV nhận khuyễn mãi khủng

Nhân dịp ra mắt sảm phẩm mới Samsung áp dụng chương trình khuyến mãi khủng mua TV QLED 2108 tặng Galaxy S9 hoặc TV UHD 49 inch. 

Từ 55 đến 200 triệu đồng tùy kích cỡ, bạn sẽ sở hữu một chiếc TV Samsung QLED 2018 cao cấp. Các mã sản phẩm đã ra mắt có Q9F, Q8C, Q7F và Q6F.  

TV Samsung QLED 2018 không chỉ đơn giản là TV mà còn là một phần thiết yếu cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào