5 chiếc tivi 55 inch đẹp nhất dành cho phòng khách hiện đại

Với những người đang lưỡng lự tìm mua cho mình một chiếc tivi màn hình lớn 55inch để trang hoàng cho căn phòng khách của mình thì đây là 5 chiếc tivi lý tưởng nhất.

1 – Smart TV LED TCL 4K 55inch L55P6-UF

Bạn có thể sở hữu chiếc TV kích thước màn hình lớn 55 inch này với giá chưa đến 16 triệu đồng.

Chiếc TV có thiết kế siêu mỏng với chân đế làm bằng hợp kim rất chắc chắn và tinh tế. TV có độ phân giải màn hình 4K đem lại những thước hình ảnh khá ấn tượng và sắc nét. Hệ thống loa Dolby MS11 sống động giúp người xem trải nghiệm một âm thanh tuyệt vời.

2 – Android TV 4K SONY 55 inch KD-55X8500F VN3

Chắc chắn Sony phải góp mặt trong danh sách này với chiếc Android TV 4K 55 inch, sản phẩm có những công nghệ mới khiến người dùng thích mê như Super Bit Mapping 4K HDR sẽ đem đến khả năng hiển thị hình ảnh tự nhiên nhất, công nghệ 4K X-Reality PRO giúp tạo độ sâu trường ảnh, tạo những khung hình ấn tượng nhất.

Các công nghệ khác rất tiên tiến như công nghệ âm thanh Dolby Digital, Clear Audio+,… giúp chiếc Tivi có chất lượng tuyệt vời.

3 – Android TV 4K SONY 55 inch KD-55X9000F Vn3

Vẫn là một sản phẩm từ Sony mang đến những ấn tượng cho người sử dụng khi tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến mới nhất năm 2018 đó là: 4K HDR Processor X1 Extreme, công nghệ Dual database processing, công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display,… và nhiều những công nghệ hiển thị hình ảnh khác.

Với dàn âm thanh với công nghệ Dolby Digital, Dolby Digital Plus,… kèm theo những hệ thống giải trí của Android trên TV sẽ giúp chiếc TV có thể điều khiển bằng giọng nói rất hiện đại.

4 – Smart TV OLRD LG 55 inch 55C7T

Chiếc TV đi kèm với điều khiển thông minh và giao diện đơn giản giúp người dùng sử dụng 1 cách dễ dàng. Có khá nhiều ứng dụng khác nhau ở TV và khả năng Magic Zoom ấn tượng.

5 – Smart TV 4K SAMSUNG 55 inch màn hình cong UA55NU8500KXXV

Với giá bán khá cao, khoảng 39,89 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được chiếc Smart TV màn hình cong này của Samsung. Chiếc TV có dáng vẻ sang trọng, hiện đại và chất lượng thì không phải bàn tới. Từ hình ảnh, âm thanh đến các ứng dụng giải trí đều có thể mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là 5 chiếc TV 55 inch sang trọng và hiện đại đáng đồng tiền bát gạo nhất để trang trí cho phòng khách gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm TV 55 inch có trong bài viết trên, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào