Thế hệ TV mới của Sony - lớn hơn, hiện đại hơn!

Mới đây, thế hệ TV HDR của Sony vừa chính thức được công bố với thiết kế hoàn hảo cả về độ tương phản, màu sắc và từng chi tiết.

Dòng TV A8F mới ra mắt của Sony thừa hưởng  bộ xử lý độc quyền của công ty cùng với các công nghệ hiện đại đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sony A8F thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế sang trọng của A1E nhưng có chân đế nhỏ gọn hơn, thích hợp cho mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Bên cạnh đó, danh sách TV 4K HDR cũng được Sony mở rộng với các dòng TV cao cấp với nhiều tùy chọn kích thước lớn như 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch.

Các sản phẩm TV mới của Sony còn cải thiện được hiện tượng nhòe hình ở những cảnh chuyển động nhanh của các sản phẩm TV trước nhờ công nghệ X-Motion Clarity hiện đại giúp xử lý các hình ảnh mượt mà và sắc nét mà không làm ảnh hưởng đến độ sáng của màn hình.

Về trải nghiệm âm thanh, nổi bật lên là X9000F với thiết kế phối hợp hoàn hảo cùng dòng Soundbar đem lại trải nghiệm âm thanh như một rap chiếu phim tại gia chất lượng cao.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào